Đắk Lắk:

Giận vợ, chồng lên rẫy dùng súng kíp tự tử

Thứ Bảy, 16/07/2016 09:48

|

(CAO) Hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, Y Tý lên rẫy dùng súng kíp bắn vào người tự tử.

Chiều ngày 15-7, Công an huyện M’đrăk (Đắk Lắk) cho biết, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân Y Ty Byă (SN 1990, trú tại Buôn M’Suốt, xã Krông Jing, huyện M’đrăk, tỉnh Đắk Lắk) cho gia đình lo hậu sự.

Ảnh minh họa

Trước đó, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 15-7, một số người dân trong lúc đi làm ngang qua rẫy của ông Y Ye Mlô thuộc địa bàn buôn Trưng, xã Krông Jing, huyện M’đrăk thì phát hiện thi thể Y Ty Byă nằm chết giữa đường nên trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, công an huyện M’đrăk phối hợp với trung tâm pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân dẫn đến tử vong của nạn nhân. Qua khám nghiệm cho thấy, trên người nạn nhân có nhiều vết đạn, bên cạnh có một khẩu súng kíp được xác định là của nạn nhân.

Nổ súng bắn tên cướp giật tài sản du khách

Theo người nhà nạn nhân cho biết, sáng ngày 14-7, Y Ty Byă đi sửa xe máy, sau đó có uống ít rượu. Đến chiều khi về tới nhà, giữa Y Ty Byă và vợ là chị H Nhăn Niê xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Y Ty Byă dùng dao chém tài sản trong nhà khiến chị H Nhăn Niê sợ quá bỏ đi, Y Ty cũng bỏ đi khỏi nhà.

Một lúc sau, chị là H Nhăn Niê quay về nhà nhưng không thấy chồng đâu, điện thoại thì không nghe máy, sau đó mọi người có tổ chức đi tìm nhưng không thấy. Đến trưa ngày 15-7, gia đình nhận được thông tin phát hiện thi thể Y Ty.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an huyện M’đrăk điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang