Giang hồ xông vào phá nát nhà người dân

Thứ Tư, 19/08/2015 16:41  | Kim Phát

|

(CAO) Để giải quyết mâu thuẫn cho hả giận, một tay giang hồ đã tập hợp đồng bọn đến đuổi đánh rồi phá nát nhà đối phương.

Hiện trường vụ việc

Ngày 19-8, VKSND quận Thủ Đức TP.HCM cho biết đã ký kháng nghị yêu cầu TAND TP.HCM xử phúc thẩm theo hướng tăng hình phạt đối với Mai Quốc Cường (SN 1987, quê Vĩnh Long) về tội “Hủy hoại tài sản”.

Trước đó, ngày 4-8, tại phiên tòa sơ thẩm, đại diện VKSND quận Thủ Đức đã đề nghị xử phạt Cường từ 12 đến 18 tháng tù nhưng TAND cùng cấp chỉ xử 6 tháng 6 ngày tù và tuyên trả tự do cho Cường sau phiên xử.

Cho rằng Cường là kẻ chủ mưu, lôi kéo người khác phạm tội, đồng phạm chưa bị bắt nhưng tòa xử mức án này là quá nhẹ, không tương xứng hành vi phạm tội, không đủ sức răn đe, giáo dục và phòng ngừa chung.

Do có mâu thuẫn từ trước nên tối 20-10-2014, Mai Chí Cường đã điện thoại rủ 20 thanh niên đến nhà anh Nguyễn Trường Tộ (ngụ phường Linh Xuân, quận Thủ Đức) đuổi đánh anh này.

Bị chấn thương nhẹ, anh Tộ đã bung chạy. Ngay lập tức, nhóm của Cường đã xông vào nhà đập nát điện thoại, tivi, tủ lạnh, xe máy. Theo kết quả của hội đồng giám định, số tài sản này trị giá hơn 40 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang