Hơn thua tại bến đò, một người bị đâm chết

Thứ Tư, 19/08/2015 15:05  | Kim Phát

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc đi lại ở bến đò, hai nhóm thanh niên đã giáp lá cà khiến một người bị đâm chết.

Ngày 19-8, TAND cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã tuyên y án 16 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiền (SN 1996, ngụ Đồng Tháp) về tội "Giết người".

Nguyễn Văn Hiền tại phiên tòa

Tối 7-8-2014, sau khi nhậu ‘’tăng 1”, Nguyễn Văn Hiền rủ nhóm bạn ra TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) để tiếp tục “tăng 2” ở quán karaoke.

Trên đường đi, nhóm Hiền có xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Lê Chí Tâm ở bến đò Cầu Đá (xã Phương Trà, TP Cao Lãnh) nên hai bên cãi nhau. Nguyên nhân bởi vì thấy một người trong nhóm Tâm chạy xe bạt mạng nên Hiền chửi thề, gằng giọng: “Làm gì chạy xe dữ vậy”. Lúc này người chạy xe dừng lại và nói: “Mày nói cái gì”.

Nhiều người trong hai nhóm đã can ngăn nên không xảy ra đánh nhau. Sau đó nhóm Tâm đã rời bến đò nhưng Nguyễn Văn Hiền vẫn đứng trên bờ chửi vọng xuống sông đồng thời thách thức “ăn thua đủ” với nhóm Tâm. Nhóm Tâm đã kêu người lái đò quay đò vào bờ và giáp lá cà với Hiền.

Thấy vậy, Hiền bỏ chạy nhưng vẫn bị Tâm đuổi theo. Phát hiện Hiền núp dưới sàn nhà một người dân gần đó, Tâm cầm cây đi về phía Hiền thì bị Hiền rút dao đâm chết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang