Bị đâm chết vì thuê giang hồ 'lấy đầu' đối thủ 200 triệu đồng

Thứ Tư, 29/07/2015 10:00  | Kim Phát

|

(CAO) Sau khi va chạm giao thông, một thanh niên đã lớn tiếng thuê một nhóm đối tượng lấy đầu đối phương với giá 200 triệu đồng. Tuy nhiên khi vừa ra giá thì bị đâm vào đùi và tử vong tại bệnh viện.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ngày 29-7 cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, chuyển toàn bộ hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Sầm Bình Định (25 tuổi), Lô Huy Hoàng (19 tuổi) và Vi Văn Bốn (25 tuổi, cùng ngụ tỉnh Nghệ An) về 2 tội “Giết người”, “Gây rối trật tự công cộng”.

Sầm Bình Định

Tối 14-12-2014, trong lúc lưu thông trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp), Nguyễn Anh Quốc Thái (25 tuổi) cho xe vượt lên xe Phạm Tuấn (SN 1991) lưu thông cùng chiều. Bực tức, Tuấn rồ ga chạy lên cự cãi với Thái, tuy nhiên do bận công việc nên Tuấn bỏ đi.

Sau đó, Tuấn quay trở lại chỗ cãi nhau với Thái thì gặp Lô Huy Hoàng, nhóm Nuôi (chưa rõ lai lịch) cùng một số người bạn của Tuấn. Ít phút sau, Thái cũng xuất hiện chỗ nhóm Tuấn đang đứng. Do là bạn của Tuấn nên khi thấy Thái, một thanh niên đã dùng gạch ném Thái.

Tuấn và Thái tiếp tục cãi cọ chuyện va chạm giao thông rồi cả hai bỏ đi. Lúc này, Nuôi gọi điện cho Sầm Bình Định và Vi Văn Bốn về nói chuyện.

Bất ngờ Thái quay lại gặp nhóm Nuôi ra giá “lấy đầu” của Tuấn được thì Thái sẽ thưởng 200 triệu đồng. Một người trong nhóm buông miệng nói chỉ cần 2 triệu là được, Thái nói đưa luôn 3 triệu.

Thấy thái độ của Thái ngang ngực và kênh kiệu nên Sầm Bình Định bất ngờ nhào lên dùng dao bấm đâm một nhát vào đùi khiến Thái khụy xuống đất. Thái bỏ chạy thì bị Bốn dùng xe máy tông thẳng vào người. Hoàng cũng định nhào vào đánh hội đồng nhưng thấy Thái nằm im nên không ra tay.

Sau khi nhóm này bỏ chạy, người dân đưa Thái đến Bệnh viện 175 cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong do sốc mất máu, đứt tĩnh mạch vùng đùi và bể thận.

Sau khi gây án, Sầm Bình Định bỏ trốn và bị công an bắt theo lệnh truy nã; riêng đối tượng tên Nuôi (chưa xác định được lai lịch) hiện đang bị truy tìm, công an xác định nếu Nuôi phạm tội sẽ khởi tố, xử lý sau.

Bình luận (1)

Mấy kẻ hung hăng rồi đánh nhau phải bị xử lý hết đi cho cuộc sống yên ổn.

Ba Đía - Thứ Tư, 29/07/2015, 10:25 Trả lời | Thích
Lên đầu trang