Cướp giật điện thoại rồi chạy ngược chiều, thanh niên bị tai nạn tử vong

Thứ Hai, 17/05/2021 08:25

|

(CAO) Nam thanh niên cướp giật điện thoại của người đi đường rồi chạy ngược chiều, tông vào 2 xe máy khác khiến đối tượng này ngã xuống đường chết tại chỗ.

Ngày 17-5, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Đáng nói, thanh niên tử vong được cho là vừa cướp giật điện thoại của một cô gái, đang chạy ngược chiều để tẩu thoát thì gây tai nạn.

Hiện trường vụ việc.

Theo đó, hơn 21 giờ tối 16-5 người dân thấy một cô gái bám theo xe một thanh niên đang chạy ngược chiều trên đường Điện Biên Phủ đoạn từ Đại học Hồng Bàng lại ngã tư Hàng Xanh, thuộc phường 15, quận Bình Thạnh.

Do bị cô gái đeo bám quyết liệt, thanh niên chạy được một đoạn thì tông liên tiếp vào 2 xe máy đang chạy đúng chiều đường.

Tai nạn làm cô gái văng khỏi xe, còn thanh niên lao đi một đoạn thì ngã đập đầu xuống đường chết tại chỗ.

Các nạn nhân tại hiện trường.

Vụ tai nạn còn làm cô gái bị thương, một người đàn ông đi xe máy khác cũng bị thương nặng, cả hai sau đó được Công an phường đưa đi cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh và Đội CSGT Hàng Xanh có mặt khám nghiệm hiện trường, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ CATP điều tra nguyên nhân.

Bước đầu xác định thanh niên tử vong đã giật điện thoại của cô gái rồi chạy ngược chiều dẫn tới tai nạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang