Giết vợ rồi uống xăng tự tử

Thứ Ba, 08/03/2016 12:53  | Chí Dũng

|

(CAO) Sáng 8-3, Công an Huyện Ia Grai xác nhận trên địa bàn vừa xảy vụ việc, chồng giết vợ rồi tự tử. Đây là vụ án nghiêm trọng nên hiện PC 45 Công an tỉnh thụ lý giải quyết. Ngày 8-3, các đơn vị vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường.

Vào khoảng 14 giờ, ngày 7-3, Puih Kin (SN 1997, trú tại xã Ia Khai, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) đi làm về đã dùng gậy đánh chết vợ ngay tại vườn điều. Biết vợ mình đã tử vong, trong lúc sợ hãi, Puih Kin đã dùng xăng uống để tự tử nhưng bất thành.

Tại cơ quan điều tra, Puih Kin khai rằng, đi làm về bắt gặp vợ mình là Chị Rơ Mah Phych (SN 1980) đang ôm 1 thanh niên cùng xã trong vườn điều. Nhìn thấy thế, Puih Kin nổi giận đùng đùng, cầm cây gậy gần đó đánh liên tiếp vào người vợ mình, khiến chị Phych tử vong tại chỗ.

Tuy nhiên, qua điều tra, cơ quan Công an xác định thời điểm xảy ra vụ việc, chị Puih Kin nhắt hạt điều cùng các con của mình chứ không có người lạ và không có việc ôm ai.

Sau khi được điều trị, Puih Kin được cơ quan quan công an lấy lời khai - Ảnh công an cung cấp

Theo điều tra của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, gần 2 năm nay, Puih Kin thường xuyên uống rượu, có biểu hiện hoang tưởng. Thời gian gần đây, Kin nhiều lần nhìn thấy có nhiều người đến đánh mình nhưng thực chất là không có ai. Chị Pyich thấy vậy, nghĩ rằng chồng bị “con ma nhập” nên chịu mất bò để nhờ thầy cúng đến đuổi con ma đi chứ không đưa Kin đến cơ sở y tế để khám, chữa bệnh.

Ngày 8-3, Công an H.Ia Grai (tỉnh Gia Lai) xác nhận trên địa bàn vừa xảy vụ việc, chồng giết vợ rồi tự tử. Đây là vụ án nghiêm trọng nên hiện PC45 Công an tỉnh thụ lý giải quyết. Các đơn vị vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang