Hai cha con mang hung khí đi “xử” đối thủ, xảy ra hỗn chiến nhiều người bị thương

Thứ Năm, 23/06/2022 19:11  | Hoàng Quân

|

(CAO) Sau khi bị 2 thanh niên chặn đường đánh, bố con Trà Huy Trí (ngụ Đà Nẵng) đi tìm để trả thù. Sau đó, bố con Trí ngồi nhậu thì các thanh niên đem theo hung khí đến, 2 bên hỗn chiến loạn xạ.

Chiều 23-6, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết, đã điều tra, xác minh làm rõ vụ gây rối, đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên trên đường Đỗ Quang (P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê).

Lực lượng Công an giải quyết hiện trường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 ngày 22-6, Công an P.Vĩnh Trung tiếp nhận thông tin trình báo của người dân về việc có 2 nhóm gây rối, đánh nhau loạn xạ trước số nhà 116 Đỗ Quang. Sau đó, Công an Q.Thanh Khê và Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH cũng tiếp nhận thông tin, lập tức đến hiện trường.

Lực lượng Công an nhanh chóng xác minh, truy xét các đối tượng, lấy lời khai của các nhân chứng và những người bị thương do vụ hỗn chiến. Qua điều tra bước đầu xác định danh tính 2 nhóm đối tượng, gồm: nhóm của Trà Huy Trí (SN 1970); Trà Hưng Thọ (“Lép”, SN 1996) – con trai Trí, cùng ngụ K266 Hoàng Diệu, Q.Hải Châu); một thanh niên là cháu của Trí (chưa rõ lai lịch) và khoảng 4 đối tượng nam thanh niên nữa đánh nhau với nhóm của Lê Đắc Hiếu (SN 1995); Mai Xuân Trí (“Siêng”, SN 1996, cùng ngụ đường Hoàng Diệu, P.Bình Thuận, Q.Hải Châu).

Theo điều tra, ngày 19-6-2022, trên đường Nguyễn Phước Thái (P.An Khê, Q.Thanh Khê), Trà Huy Trí bị 2 thanh niên, trong đó có đối tượng tên Trung (chưa rõ lai lịch) chặn đánh gây thương tích ở vai và đầu.

Ngày 21-6-2022, Trà Huy Trí và con trai là Trà Hưng Thọ đến nhà của Mai Xuân Trí (P.Bình Thuận, Q.Hải Châu) gây gổ đánh nhau nhằm trả thù. Chiều 22-6, Hiếu và Mai Xuân Trí đang ngồi nhậu tại một quán trên đường Nguyễn Hoàng thì bị Trà Hưng Trí và Trà Hưng Thọ đến dằn mặt nên cả hai bỏ chạy.

Một người bị thương chờ đưa đi cấp cứu
Khẩu súng bắn đạn nhựa.

Hiếu và Mai Xuân Trí đi xe máy đem theo hung khí đến đường Đỗ Quang để đánh lại nhóm của bố con Trà Huy Trí và hai bên xảy ra hỗn chiến bằng các loại hung khí, vật thể cứng.

Hậu quả, Trà Huy Trí và Lê Đắc Hiếu bị chấn thương ở đầu, phải đi cấp cứu; Thọ bị thương ở tay, sau khi sơ cứu ở bệnh viện thì bỏ trốn, Mai Xuân Trí bị thương tích ở ngón tay…

Khẩn trương điều tra, truy xét, Công an thu giữ tại hiện trường 2 xe máy, 1 khẩu súng bắn bi nhựa, màu đen; 1 ba chĩa, 1 bình xịt hơi cay và 2 con dao tự chế.

Các đối tượng, vụ việc được bàn giao đến Công an Q.Thanh Khê và đơn vị đang tập trung truy xét, làm rõ hành vi của các đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang