Thương tâm hai bé gái 4 tuổi và 1 tuổi bị cha sát hại trong đêm

Thứ Tư, 28/12/2022 09:15

|

(CAO) Đang đêm, người cha dùng dao sát hại 2 con gái, một cháu 4 tuổi và cháu còn lại 1 tuổi, sau đó bị Công an bắt ngay tại hiện trường.

Sáng 28-12, ông Lường Văn Thế, Chủ tịch UBND xã Chiềng Sơ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên xác nhận, vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, thương tâm xảy ra tại bản Kéo vào lúc hơn 23 giờ ngày 27-12.

Bước đầu xác định, Lường Văn Châu (SN 1995, tại bản Kéo) là nghi phạm vụ án, nạn nhân là hai bé gái con của người đàn ông này.

Vào thời điểm trên, Châu đã dùng dao sát hại 2 con ruột của mình là cháu H (SN 2019) và cháu H (SN 2021). Do vết thương quá nặng đã làm 2 cháu nhỏ tử vong tại chỗ.

Theo lãnh đạo địa phương, thời điểm xảy ra án mạng trong nhà có 2 vợ chồng, 2 con nhỏ và 1 người cháu của Châu. Châu có 3 con, hiện 1 cháu đang học tiểu học và ăn ở bán trú tại trường.

Một số người thân trong gia đình cho biết, thời gian gần đây, Châu có dấu hiệu về mặt thần kinh. Thời điểm xảy ra vụ việc, 2 vợ chồng cũng không xảy ra mâu thuẫn gì.

Gia đình Châu thuộc diện hộ nghèo của xã, Châu không có công ăn việc làm ổn định, làm nương và thỉnh thoảng đi làm thuê.

Chính quyền địa phương cho biết, vụ việc rất thương tâm, ngay khi nhận được thông tin cơ quan chức năng đã đến hiện trường và Công an đã bắt giữ Châu. Hiện nguyên nhân cụ thể như thế nào thì còn phải đợi cơ quan điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang