Hai đối tượng chạy xe tốc độ cao, té xe bốc cháy ở Sài Gòn

Thứ Ba, 09/06/2020 09:59  | A. Quân

|

(CAO) Vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ sáng nay (9/6), tại ngã tư Nguyễn Du - Trương Định, P.Bến Thành, quận 1, TPHCM, khiến 1 chiếc xe máy cháy rụi.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, khoảng 5 giờ sáng nay có hai thanh niên chạy trên một chiếc xe máy tốc độ rất cao, khi đến ngã tư Nguyễn Du - Trương Định, quận 1, do ôm cua không kịp nên bị té ra đường, 2 thanh niên lập tức bỏ xe chạy bộ vào những con hẻm quanh khu vực, do va chạm mạnh với nền đường nên chiếc xe máy bốc cháy.

Ngay lúc đó có một tổ công tác của lực lượng chức năng đến nơi, lập tức đuổi theo vào các con hẻm gần đó bắt gọn 2 đối tượng. Sau đó 1 xe công an có mặt, đưa 2 đối tượng về trụ sở.

Trở lại hiện trường, chiếc xe máy bốc cháy được người dân và lực lượng chức năng dùng bình cứu hỏa dập lửa, tuy nhiên chiếc xe nhanh chóng bị thiêu rụi trơ khung.

Ngay vị trí chiếc xe cháy có 2 thanh sắt hung khí và 1 bình giống bình xít hơi cay đã bị sức nóng của vụ cháy xe làm nổ. Được biết, những "công cụ" này do hai thanh niên chạy trên xe máy mang theo, khi té xe rớt tại hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Công an địa phương nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, chờ lực lượng chức năng đến xử lý
Hai thanh sắt hung khí tại hiện trường
Bình nghi là bình xịt hơi cay của hai đối tượng

Bình luận (0)

Lên đầu trang