Hai người chết, 1 người trọng thương bí ẩn ở vùng ven Sài Gòn

Thứ Ba, 23/01/2018 08:27

|

(CAO) Rạng sáng 22-1, nhiều người dân đi tập thể dục trên đường Nguyễn Thị Pha và khu vực Gò Lau thuộc ấp 6, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM hoảng hồn khi phát hiện 2 người nằm chết bên đường ở 2 vị trí khác nhau.

Trong đó, một thanh niên người ốm, nằm gục chết bên cột điện ở trước khu đất nghĩa địa cạnh ngã ba đường Nguyễn Thị Pha - Gò Lau, gần đó có chiếc xe máy hiệu Exciter và 2 chiếc nón bảo hiểm. Cách đó chưa đầy 1 km, anh Vũ Đức Thịnh (SN 1989, ngụ ấp 1, xã Đông Thạnh) cũng tử vong ngay tại khu đất trống thuộc tổ 22, ấp 6, xã Đông Thạnh...

Hai nơi phát hiện xác hai nạn nhân

Chị Bùi Thị Huyền (ngụ gần hiện trường) cho biết: Khuya hôm trước, khi chị đang ngủ thì bị đánh thức bởi những tiếng la hét, chửi nhau loạn xạ của hai nhóm người, tiếp đó là tiếng kêu cứu của một nam thanh niên: “Anh Tư Tuấn ơi, cứu em với!”. Do chồng hồi tối đi dự tiệc tất niên nhà người quen về nhà nằm ngủ say, chị Huyền không dám mở cửa nhà để bước ra bên ngoài xem chuyện gì. Chị nằm im chờ trời sáng rồi  rủ vài người hàng xóm cùng đi lòng vòng kiểm tra, phát hiện vụ việc. Ngoài 2 người chết, một thanh niên bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ CATP nhanh chóng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Phóng viên Báo CATP đã tìm đến gia đình anh Thịnh để tìm hiểu sự việc. Nén nỗi đau xót tột cùng trước sự ra đi đột ngột của đứa con trai duy nhất, ông Chiến - cha anh Thịnh nghẹn ngào cho biết: Vợ chồng ông quê ở Nam Định vào Sài Gòn lập nghiệp mấy chục năm qua. Thịnh là con thứ hai và là con út của vợ chồng. Gia đình ông về đây mua đất xây nhà sinh sống từ năm 2004 đến nay. Do bị bệnh huyết áp nên ông đã bỏ hẳn nghề bán quán ăn ở nhà trông giữ con cho vợ chồng Thịnh yên tâm đi làm kiếm sống.

Trước đây, Thịnh làm thợ sơn nước và trang trí nội thất, nhưng cách đây 2 năm, anh đã đổi sang làm nghề cho vay tiền. Riêng chị Thảo - vợ anh hằng ngày đi làm công nhân để đỡ đần gánh nặng cùng chồng. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng này, ông không nhận thấy có điều gì bất thường từ con trai mình.

Chị Thảo cho biết thêm: Khoảng 23 giờ ngày 21-1, mọi người trong nhà ai nấy đều vào phòng riêng nghỉ ngơi, riêng anh Thịnh ngủ ở phòng khách một mình do phải nhường phòng cho vợ ngủ cùng người em gái bà con ở quê vừa vào chơi. Do vậy, việc anh rời khỏi nhà từ khi nào, chị và gia đình không hề hay biết. Chỉ đến khi khoảng hơn 5 giờ sáng 22-1, Công an xã đến nhà thông báo tin sét đánh thì mọi người gần như chết lặng...

Chị Thảo nói thêm: Cách đây không lâu, anh Thịnh có nói cho chị biết chuyện có cho 2 người phụ nữ (khoảng hơn 50 tuổi) sống ở gần khu vực anh tử vong vay mượn tiền với số tiền là 7 triệu và hơn 20 triệu, nhưng khoảng 4- 5 tháng nay, hai người này không chịu trả tiền vốn lẫn lãi.

Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang