Hai nữ sinh trường cao đẳng bị sát hại tại phòng trọ

Thứ Hai, 16/09/2019 09:17

|

(CAO) Sau khi sát hại hai nữ sinh trường cao đẳng, nam thanh niên đã nhảy lầu tự tử, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội xác nhận thông tin trên với phóng viên vào sáng nay (16-9). Hiện lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng trên.

Nam thanh niên sau khi gây án đã nhảy lầu tự tử.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào 6 giờ 50 phút sáng nay, tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian trên, người dân gần hiện trường nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh và sau đó phát hiện một thanh niên nhảy lầu trọng thương. 

Qua xác minh ban đầu, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) đã dùng một vật nhọn đâm tử vong 2 nữ sinh đang học tại một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội, tại phòng trọ của 2 nữ sinh này.

Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường vụ việc.

Sau đó, nam thanh niên này nhảy từ tầng cao xuống đất và bị thương nặng. Hiện người này đang được cấp cứu tại bệnh viện E.

Theo ghi nhận của PV, hiện tại lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự CATP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường và các lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm, điều tra.

Vụ việc xảy ra tại một ngôi nhà nằm trong ngõ thuộc phường Nghĩa Đô, trong ngôi nhà này có một số nữ sinh viên thuê trọ. Sáng hôm nay người dân phát hiện một thanh niên rơi từ trên tầng cao của ngôi nhà xuống đường bất tỉnh, khi kiểm tra trong một căn phòng của ngôi nhà thì người dân phát hiện 2 nữ sinh viên trường cao đẳng đã tử vong, trên người có nhiều vết thương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang