Anh trai dùng dao truy sát gia đình em gái, 3 người thương vong

Thứ Bảy, 14/09/2019 23:08  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đến nhà em gái, người anh trai mang theo hung khí. Trong lúc hai anh em giải quyết mâu thuẫn đã dẫn đến xô xát. Trong lúc nóng giận, người anh dùng dao truy sát cả gia đình em khiến 3 người thương vong.

Tối 14-9, trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo phường Chùa Hang, TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, Bùi Xuân Hồng (SN 1956, trú tổ 2, phường Thịnh Đán, TP.Thái Nguyên) đến nhà em gái là bà Bùi Thị H. (SN 1959, ở tổ 14, phường Chùa Hang) để giải quyết mâu thuẫn. 

Khu vực xảy ra án mạng nghiêm trọng.

Khi đi Hồng mang theo 1 con dao nhọn, 1 chai xăng. Trong lúc ngồi nói chuyện giải quyết mâu thuẫn trước đó thì giữa 2 bên xảy ra xô xát, Hồng lấy dao từ trong người ra đâm trọng thương 3 người trong gia đình em gái gồm: Bà Bùi Thị H., ông Nguyễn Văn T. (SN 1954) là chồng của bà H. và anh Nguyễn Thành V. (SN 1981) là con rể bà H.

Cả 3 nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, nhưng do bị thương quá nặng nên bà H. đã tử vong.

Lãnh đạo phường Chùa Hang cũng cho biết thêm, hiện chỉ mình bà H. người tử vong chứ không như thông tin trên mạng xã hội nói 2 người đã tử vong.

Đối tượng gây án đã bị cơ quan công an bắt giữ, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang