Kẻ truy sát cả gia đình em ruột về nhà uống nước rồi tiếp tục gây án

Chủ Nhật, 01/09/2019 12:43

|

(CAO) Sau khi truy sát em trai và một người khác bị thương Nguyễn Văn Đông cầm dao về nhà uống nước. Khi nạn nhân được đưa đi cấp cứu ra tới cổng, Đông tiếp tục lao ra chém loạn xạ gây ra vụ thảm án khiến 5 người thương vong.

Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng anh truy sát gia đình em ruột khiến 5 người thương vong, đến trưa 1-9, các lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Riêng đối tượng Nguyễn Văn Đông đã bị lực lượng chức năng khống chế sau khi gây án.

Hiện người dân tại cụm 2, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội vẫn đang có mặt rất đông ngoài đường nơi xảy ra án mạng xem cơ quan công an làm việc, dù trời đổ mưa.

Sau khi gây án lần thứ nhất, Đông về nhà uống nước. Ảnh do người dân chụp

Theo nhân chứng vụ việc, thời điểm gây án, Đông như một con thú hoang điên cuồng tấn công những người ruột thịt của mình.

Bà T. một người chứng kiến vụ việc cho biết, nguyên nhân bước đầu được xác định là do Nguyễn Văn Đông mâu thuẫn với gia đình em mình là ông Nguyễn Văn Hải về vấn đề đất đai.

“Nhà ông Hải vừa làm lễ để ngày mai khởi công đào móng xây nhà, thì anh trai là Nguyễn Văn Đông vác dao sang truy sát cả gia đình”, một nhân chứng cho hay.

Có 5 người trong gia đình ông Hải bị chém, trong đó, ông Hải và con gái là Nguyễn Thị Bắc chết tại chỗ, còn vợ cùng hai người con bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc gây chấn động dư luận.

Được biết, chị Bắc mới sinh con được hai tháng, vừa xuống nhà ông Hải chơi tối hôm qua.

Một nhân chứng khác cho biết, trước khi chém 5 người nhà em ruột, Đông đã truy sát ông Hải. Sau đó, Đông mang dao về nhà mình ngồi uống nước.

Khi tgười thân đưa ông Hải đi cấp cứu, thì từ trong nhà, Đông tiếp tục lao ra ngoài đường chém loạn xạ khiến ông Hải và con gái tử vong tại chỗ, vợ và 2 người con ông Hải trọng thương.

Thời điểm nghi phạm gây án mạng, rất đông người dân ở xung quanh nhưng không ai dám vào can ngăn, vì Đông vung dao trong trạng thái điên cuồng.

Hiện trường đã được lực lượng chức năng bảo vệ nghiêm ngặt.

“Nhiều người có mặt ở lần thứ hai Đông gây án, nhưng không ai dám vào can ngăn vì Đông quá máu lạnh chém liên tiếp vào người nhà ông Hải”, nhân chứng kể.

Được biết, Đông không mâu thuẫn gì với hàng xóm, không đánh nhau hay gây gổ với ai cả.

Nghi phạm Đông đã có vợ và 2 con, ông Đông không có nghề nghiệp nên ở nhà. Còn gia đình ông Hải thì làm nghề lao động tự do.

Hai nạn nhân chết tại chỗ trong vụ án mạng kinh hoàng.

Trước đó, CAO đưa tin, vụ thảm án kinh hoàng xảy ra vào khoảng 7 giờ 15 phút sáng nay (1-9), tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội, khiến 5 người trong một gia đình thương vong.

Thời điểm trên, Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phương, Hà Nội) mang dao sang truy sát cả gia đình người em ruột ở cụm 2, xã Hồng Hà. Hậu quả khiến 2 người chết tại chỗ, 3 người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Cũng theo các nhân chứng, Đông điên cuồng dùng dao chém những người thân ngay trên đường làng trong sự hoảng sợ của nhiều người. Tuy nhiên, vì đối tượng cầm hung khí đang trong cơn điên loạn nên nhiều người không dám vào can ngăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang