Hai thanh cầm gạch chặn đầu xe, đánh cặp vợ chồng cướp tài sản

Thứ Bảy, 30/07/2022 16:41

|

(CAO) Thảo và Tuấn lợi dụng trời tối cầm theo gạch đứng bên đường, khi thấy cặp 1 vợ chồng đi qua chặn đầu xe đe dọa để cướp tài sản. Hai thanh niên này sa lưới khi chưa đầy 2 giờ gây án.

Ngày 30-7, Công an huyện Đoan Hùng, Phú Thọ cho biết, đơn vị đã bắt được hai tên cướp manh động gây ra vụ cướp táo tợn xảy ra vào đêm 28-7.

Trước đó, Công an huyện nhận được trình báo của anh Trần Văn Tr (SN 1996, HKTT tại xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng) về việc, khoảng 22h30’ ngày 28-7, khi đang đi trên QL2, đoạn thuộc khu 8, xã Sóc Đăng, Đoan Hùng, anh Tr cùng vợ là chị Bùi Thị T đi qua thì bị hai thanh niên dùng gạch chặn đầu xe.

Các đối tượng đã đánh, ép anh Tr đưa tiền và điện thoại di động. Sau khi lục soát không lấy được tiền, đối tượng đã giật chiếc ĐTDĐ nhãn hiệu Iphone 6S (trị giá khoảng 2.000.000đ) của anh Tr rồi tiếp tục ép buộc anh Tr đưa xe mô tô của anh Tr cho chúng.

Thảo và Tuấn sa lưới sau chưa đầy 2 giờ gây án.

Sau đó, anh Tr tút chìa khoá xe bỏ chạy. Do không lấy được xe nên hai đối tượng cầm điện thoại của anh Tr rời khỏi hiện trường.

Xác định đây là vụ án rất nghiêm trọng, các đối tượng manh động, lợi dụng đêm tối, tại những khu vực vắng vẻ để gây án, lãnh đạo Công an huyện Đoan Hùng đã tập trung chỉ đạo các lực lượng khẩn trương vào cuộc tiến hành điều tra.

Chỉ chưa đầy 2 giờ đồng hồ, Công an huyện Đoan Hùng đã điều tra, bắt giữ 2 đối tượng cướp tài sản của anh Tr là Hoàng Văn Thảo (SN 1998, HKTT xã Tân Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) và Nguyễn Anh Tuấn (SN 1990, cư trú tại khu 4, xã Ngọc Quan, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ).

Trước đó, hai thanh niên này khai còn chặn xe mô tô của hai ông bà khoảng 60-70 tuổi, đe doạ nhưng chưa chiếm đoạt được tài sản gì.

Công an huyện Đoan Hùng thông báo đến toàn thể quần chúng nhân dân, những ai từng là nạn nhân của các vụ các vụ việc cướp tài sản tương tự nêu trên đến Trụ sở Công an huyện Đoan Hùng để trình báo hoặc liên hệ trực tiếp điều tra viên Nguyễn Duy Tân - Đội trưởng Đội hình sự, sđt: 0916.584.198.

Bình luận (0)

Lên đầu trang