Hai vết hằn trên cửa kính tòa án là do bi bắn chim

Thứ Ba, 29/05/2018 10:03  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Liên quan đến 2 vết hằn tại cửa kính TAND tỉnh An Giang nghi là vết đạn bắn, sáng 29-5, lãnh đạo Công an tỉnh An Giang cho biết, Cơ quan CSĐT đã xác định nguyên nhân vụ việc trên. 

Cụ thể đó là do bi bắn chim của một nhóm thanh, thiếu niên bay lạc vào. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng còn phát hiện và thu giữ nhiều viên bi tại TAND tỉnh An Giang.

Mở rộng điều tra tại khu vực Phòng Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường Công an tỉnh (nằm cạnh tòa án) cũng có dấu vết của các viên bi.

Qua điều tra, xác định những viên bi trên là của một nhóm thanh, thiếu niên bắn chim tại khu vực gần đó tạo nên. Vì thế không có dấu hiệu tội phạm.

Như CAO thông tin, tuần trước lãnh đạo TAND An Giang trình báo có 2 vết nghi là vết đạn bắn xuất hiện ở cửa kính tại phòng làm việc của Trưởng phòng Tổ chức cán bộ TAND tỉnh.

Sau đó thiếu tướng Bùi Bé Tư - Giám đốc Công an tỉnh An Giang chỉ đạo lực lượng chuyên môn cùng lực lượng kỹ thuật hình sự tiến hành khám nghiệm. Qua khám nghiệm đã thu giữ được 1 viên bi và trên kính có 2 vết hằn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang