Hai thanh niên bị đâm khi đuổi bắt cướp ở Sài Gòn

Thứ Ba, 29/05/2018 05:13

|

(CAO) Phát hiện hai đối tượng cướp giật điện thoại người đi đường, 3 thanh niên phóng xe máy đuổi theo để bắt, thì bị các đối tượng này dùng dao chống trả khiến 2 người bị thương nặng.

Tối 28-5, Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hai đối tượng Trần Ngọc Danh (22 tuổi) và Lê Minh Hữu Nghĩa (20 tuổi, cùng quê An Giang) để điều tra về hành vi cướp giật rồi dùng dao đâm trọng thương 2 người truy đuổi.

Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xử lý vụ việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 tối cùng ngày, người dân đi trên đường Kha Vạn Cân (P.Linh Chiều, Q.Thủ Đức) nghe tiếng tri hô “cướp, cướp”. Lúc này, có 3 nam thanh niên 3 thanh niên điều khiển 2 xe máy hiệu Air Blade và Ware đuổi theo 2 nam đối tượng (khoảng 20 tuổi) chạy xe máy hiệu Dream phóng như bay trên đường và tri hô "cướp... cướp..".

Một trong thanh niên bị đâm máu chảy đầm đìa

Đến trước nhà số 1182 đường Kha Vạn Cân, nhóm thanh niên đã áp sát và đạp ngã xe máy của 2 tên cướp khiến chúng ngã nhào xuống đường. Bất ngờ, một trong hai tên cướp vùng dậy rút dao đâm nhiều nhát vào người của 2 thanh niên tham gia truy đuổi khiến các nạn nhân bị thương tích. Nhiều người dân và công an tuần tra gần đó lao vào không chế mới tước được con dao trên tay đối tượng và bắt giữ cả hai đưa về trụ sở. Các nạn nhân bị thương cũng được đưa đi cấp cứu. Công an lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Khu vực hiện trường vụ việc

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai tên Danh và Giang. Trong đó, Danh là kẻ trực tiếp cầm lái. Do đối tượng Giang cũng bị thương nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu dưới sự giám sát chặt chẽ của lực lượng công an.

Hiện vụ án đang khẩn trương tiếp tục được điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang