'Hiệp sĩ' Trần Văn Hoàng được xuất viện trở về với gia đình

Thứ Ba, 22/05/2018 13:42  | Ngô Đồng

|

(CAO) Sau hơn 1 tuần điều trị tích cực tại Bệnh viện Nhân dân 115, tình hình sức khỏe của “hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng đã dần ổn định và chính thức được xuất viện.

Thông tin từ BV Nhân dân 115 cho biết, chiều 21-5, anh Trần Văn Hoàng đã được xuất viện, trở về với gia đình và anh em.

Chia sẻ tin vui này, BS Lưu Kính Khương, Trưởng khoa Gây mê Hồi sức Ngoại BV Nhân dân 115 cho biết: "Sức khỏe của anh Trần Văn Hoàng đã ổn định, đủ điều kiện để xuất viện. Sau khi về nghỉ ngơi tịnh dưỡng, khoảng 2 tuần nữa, anh Hoàng sẽ tái khám để kiểm tra sức khỏe lần nữa".

BS Lưu Kính Khương, Trưởng khoa Gây mê Hồi sức Ngoại BV Nhân dân 115 chia sẻ tin vui
Anh Trần Văn Hoàng tại nhà riêng, sáng 22-5. Ảnh: Kim Quy

Trước đó, tối 13-5, "hiệp sĩ" Trần Văn Hoàng (SN 1968) nhập viện trong tình trạng khá nguy kịch, với vết thương vùng bụng rộng, lộ nội tạng, huyết áp giảm sâu. Bệnh viện Nhân dân 115 thực hiện báo động đỏ, phối hợp các chuyên khoa, chuyển bệnh nhân lên phòng mổ.

Bệnh nhân được chẩn đoán bị thủng cơ hoàng, rách màng phổi, rách màng tim, tổn thương gan, dẫn lưu dịch ở trong màng phổi. Bệnh nhân được chuyển sang khoa Gây mê hồi sức ngoại tiếp tục theo dõi. Đến sáng ngày 14-5, “hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng đã tự thở và có thể nói chuyện được, qua được cơn nguy kịch.

"Hiệp sĩ" Hoàng trong những ngày nằm viện điều trị. Ảnh: LB

Trước đó, như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào tối 13-5, nhóm hiệp sĩ Tân Bình gồm 7 người, do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm, phát hiện 2 đối tượng đi trên xe Exciter có biểu hiện đang đi tìm tài sản để trộm cắp nên âm thầm đeo bám.

Khi đến trước một cửa hiệu thời trang trên đường Cách Mạng Tháng 8 (P.10, Q.3), các đối tượng này định trộm chiếc xe SH dựng trước cửa. Lúc này, các "hiệp sĩ" liền ập vào định khống chế. Tuy nhiên, chúng tỏ ra rất manh động, liền rút hung khí ra chống trả khiến hai "hiệp sĩ" bị đâm trọng thương và tử vong. Ba người khác trong nhóm hiệp sĩ cũng bị các đối tượng tấn công bị thương.

Vợ
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang