Xâm hại bé gái hàng xóm, gã đàn ông lãnh 20 năm tù

Thứ Năm, 04/03/2021 10:54  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sau khi nhậu xong Lê Bá Thái (SN 1966, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thực hiện hành vi đồi bại đối với bé gái hàng xóm thì bị người dân phát hiện tố cáo.

Lê Bá Thái tại tòa

Ngày 3/3, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đưa vụ án “hiếp dâm người dưới 16 tuổi” ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Bá Thái (SN 1966, trú tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) 20 năm tù.

Theo cáo trạng, Thái và Võ Hiền (đã chết, cùng trú tại huyện Xuyên Mộc) làm nghề thợ hồ, nhà ở gần nhau nên thường xuyên rủ nhau uống rượu và thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối với bé gái hàng xóm.

Kết quả điều tra xác định, từ ngày 4/4 đến 8/6/2020, tại nhà của Thái và nhà của Hiền, cả hai đã 2 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu T. (SN 2008). Thời điểm bị xâm hại, cháu T. mới được 11 năm 4 tháng 28 ngày tuổi.

Vụ việc bị phát hiện lần cuối tại nhà Thái vào lúc 10h30 ngày 8/6, khi Hiền và Thái sau khi nhậu xong thì rủ nhau thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu T.

Nhận tin báo của người dân Công an đã tiến hành bắt giữ cả hai để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tuy nhiên, trong quá trình tạm giam tại nhà tạm giữ Công an huyện Xuyên Mộc để điều tra, ngày 5/9/2020 bị can Hiền bị bệnh nên được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Một ngày sau, Hiền tử vong tại bệnh viện, với nguyên nhân được kết luận do bệnh lý.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đình chỉ điều tra đối với bị can Võ Hiền.

Sau khi xét xử, TAND tỉnh đã tuyên mức án 20 năm tù đối với Lê Bá Thái về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang