Hiệp sĩ Sài Gòn bắt nóng nhóm dàn cảnh cướp giật điện thoại người nước ngoài

Thứ Năm, 31/12/2020 19:23

|

(CAO) Hai đối tượng đi trên hai chiếc xe máy dàn cảnh cướp giật chiếc điện thoại iPhone của một người phụ nữ rồi tăng ga tháo chạy. Tuy nhiên, chúng không hay biết rằng các hiệp sĩ Sài Gòn vẫn đeo bám rồi lao xe tông thẳng bắt gọn một đối tượng cùng chiếc điện thoại tang vật.

Tối 31-12, “hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng cùng đồng đội của mình cho biết vừa bàn giao đối tượng Lê Thành Long (ngụ Q. 11) cho công an Q. Tân Bình điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Long tại cơ quan công an

Trước đó vào khoảng 12 giờ 15 phút cùng ngày, hiệp sĩ Trần Văn Hoàng cùng thành viên trong đội là Lê Ngọc Phúc đang lưu thông trên đường Trường Chinh (P.13, Q. Tân Bình) thì phát hiện hai đối tượng đi trên hai chiếc xe máy có biểu hiện nghi vấn cướp giật nên âm thầm đeo bám.

Sau đó, hai đối tượng chạy đến trước nhà số 11 đường Ấp Bắc thì áp sát hai người phụ nữ người Hàn Quốc đang đi bên đường. Đối tượng Long dàn cảnh để hai người phụ nữ người ngoại quốc mất cảnh giác, tạo điều kiện cho đối tượng còn lại đi trên xe Exciter mang BKS 36B2-89… áp sát cướp giật chiếc điện thoại iPhones rồi cả hai tăng ga tẩu thoát.

Chiếc điện thoại tang vật của vụ cướp

Khi chạy lên được một đoạn, đối tượng trực tiếp cướp giật liền đưa chiếc điện thoại cho Long nhằm đánh lạc hướng. Tuy nhiên, mọi hành vi của chúng không qua khỏi được cặp mắt nhiều kinh nghiệm của “hiệp sĩ” Trần Văn Hoàng.

Biết được ý đồ của các đối tượng, muốn tẩu tán tài sản, nên các hiệp sĩ truy đuổi liên tục đến số 36 Tân Kỳ - Tân Quý (Q. Tân Phú), các hiệp sĩ quyết định tông xe thẳng vào đối tượng long khiến hắn té ngã xuống đường, khống chế bắt gọn đối tượng cùng tang vật.

Tại cơ quan công an, đối tượng Long thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện cơ quan công an đang tích cực truy bắt đối tượng đồng phạm của Long để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang