Học sinh lớp 9 rút dao trong cặp đâm chết bạn cùng làng

Thứ Ba, 12/04/2016 09:44  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trên đường đi học bị Cường chặn để giải quyết mâu thuẫn, Quang rút dao trong cặp ra đâm hai nhát làm Cường tử vong trên đường đi cấp cứu.

Chiều 11-4, Ban Chỉ huy Công an huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đang điều tra vụ án nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Xuân Hóa, khiến một thanh niên bị một học sinh lớp 9 đâm tử vong.

Vào lúc 6 giờ 40 ngày 11-4, do có xích mích từ trước, Đinh Mạnh Cường (20 tuổi, trú thôn Tân Xuân, xã Xuân Hóa, huyện Minh Hóa) đứng chờ sẵn trên đường ở thôn Tân Xuân để đón Đinh Phú Quang (16 tuổi, trú cùng thôn Tân Xuân, đang là học sinh lớp 9 Trường THCS Xuân Hóa) để “nói chuyện phải trái”.

Cơ quan công an đọc lệnh bắt Đinh Phú Quang

Hai bên xảy ra cãi vã, xích mích dẫn đến xô xát. Quang lấy con dao thủ sẵn trong cặp đâm hai nhát trúng vào ngực bên trái và vùng bụng của Cường. Cường chạy đi lấy cây gỗ nhằm để đánh lại Quang. Tuy nhiên, chạy được một đoạn thì Cường gục ngã. Người dân địa phương đưa Cường đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Công an huyện Minh Hóa cùng các cơ quan chức năng đến điều tra hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Cùng ngày, Quang bị bắt để điều tra làm rõ vụ việc. Quang và nạn nhân sống cùng làng, chơi với nhau từ nhỏ nhưng thời gian gần đây có nảy sinh mâu thuẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang