Nghi can chính đâm chết người trong vụ hỗn chiến ở Sài Gòn ra đầu thú

Thứ Hai, 11/04/2016 15:52  | Linh Vũ

|

(CAO) Ngày 11-4, công an Q.Tân Phú (TPHCM) cho biết đang tạm giữ Lưu Phi Hiếu (23 tuổi, trú P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú), Nguyễn Văn Đạt, Phạm Nguyễn Hoài Phong (trú P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú) và Trần Thanh Tùng (trú P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân) vì liên quan đến vụ hỗn chiến khiến một người tử vong.

Hiện trường vụ hỗn chiến

Trước đó, tối ngày 9-4, Hiếu, Đạt, Tùng cùng một bạn gái tên Thúy đi nhậu thì gặp nhóm của Phong và Thạch Khiêm (21 tuổi, quê ở Vĩnh Long). Hai bên quen biết trước đó nên mời bia qua lại.

Khi nhóm của Hiếu ra về thì Phong chạy theo mời Thuý đi hát karaoke nhưng không được. Thấy vậy, Khiêm đứng dậy tát mạnh vào mặt Hiếu và Phong để cảnh tỉnh. Tức giận, Hiếu về phòng trọ lấy dao rồi rủ Đạt, Tùng, Phong đi tìm Khiêm trả thù.

Cả nhóm đi xe máy đến đường Cây Keo (P.Hiệp Tân) thì gặp Khiêm và 2 người bạn. Hai bên lao vào đánh nhau, Hiếu cầm dao đâm khiến Khiêm tử vong.

Sau khi gây án, cả nhóm bỏ chạy, Hiếu ném dao xuống kênh phi tang rồi về Q.12 trốn. Biết không thể thoát, một ngày sau, nghi can đến công an đầu thú và khai nhận hành vi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang