Vụ mất 116 lượng vàng tại P.5- Q.8: Nạn nhân có thể bị theo dõi từ lâu

Chủ Nhật, 10/04/2016 15:27

|

(CAO) Vụ anh Phạm Văn T. (SN 1974, ngụ Bình Chánh) bị kẻ gian dàn cảnh lấy mất 116 luợng vàng 18 K để trên xe ô tô bốn chỗ tại đường 1011 P.5,Q.8 đang được CA điều tra làm rõ. Qua điều tra ban đầu cho thấy nhiều khả năng nạn nhân đã bị một nhóm tội phạm theo dõi quá trình đi lại giao dịch làm ăn khá lâu và tối ngày 5-4 chúng đã tìm cơ hội ra tay.

Anh T chuyên làm gia công đồ nữ trang về bỏ mối cho các tiệm kinh doanh khác. Công việc làm ăn khá phát triển.Vào tối ngày 5-4, anh T điều khiển ô tô bốn chỗ hiệu hiệu Toyota Corolla Altis BS: 51A-313…đến địa điểm lấy đồ trang sức gia công về giao cho các mối bán lẻ để lấy hàng. Rất có thể nạn nhân Phạm Văn T đã bị kẻ gian theo dõi khá lâu và băng nhóm này đã ra tay dàn dựng chuyện thủng lốp xe rồi bám theo nạn nhân suốt chặng đường khá dài từ địa điểm lấy hàng đến Q.8.

Việc xe anh T bị thủng lốp xe là có thật và thủng lốp xe bên phải nên kẻ gian rất dễ lấy trộm túi đựng vàng để dưới chỗ ngồi của tài xế. Qua một số thông tin ban đầu của vụ việc trên, rất mong những người mang theo nhiều tài sản có giá trị trên xe chú ý nâng cao cảnh giác,tránh rơi vào bẫy tinh vi của bọn tội phạm.

Trước đó vào lúc 20 giờ 30 ngày 5-4, anh Phạm Văn T. chở con trai là Phạm P.L (SN 2004 cùng ngụ xã Hưng Long, Bình Chánh) bằng xe ôtô bốn chỗ hiệu Toyota Corolla Altis BS: 51A-313…. lưu thông hướng từ đường số 12 vào đường 1011 để ra Tạ Quang Bửu, P.5-Q.8 thì có một thanh niên (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe gắn máy (chưa rõ biển số) chạy từ phía sau lên báo cho anh T. biết xe bị thủng lốp.

Hình minh họa 

Khi đến trước bãi đất trống cạnh số 8 đường 1011 P5Q8 anh T. cho xe đậu sát vào lề để kiểm tra thì phát hiện bị thủng lốp bánh sau xe phía bên phải nên dừng xe để thay lốp. Trên xe lúc này có khoảng 116 lượng vàng 18K gồm: trang sức, vòng, vàng các loại, trị giá khỏang 2 tỷ đồng đựng trong túi nylon màu đen để dưới chỗ ngồi tài xế.

Trong lúc thay bánh xe, anh T. vẫn để nổ máy chỉ đóng cửa xe nhưng không khóa chốt an toàn, sau đó có một thanh niên (chưa rõ lai lịch) đến nói chuyện với con trai anh, khoảng 5 phút sau người thanh niên này đi bộ rất nhanh về hướng đường Tạ Quang Bửu, P.5-Q.8. Đến đọan cách đầu xe của anh Tấn khoảng 10mét thì có một người thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe gắn máy Nouvo (chưa rõ biển số) đến chở người thanh niên này tăng ga bỏ chạy.

Thấy sự việc bất thường, anh T.kiểm tra lại tài sản trên xe thì phát hiện số vàng trên bị mất , ngay sau đó đến CA Q.8 trình báo. Vụ việc hiện đang được CA tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (1)

Nói tóm lại anh nay là dân buôn bán chuyên nghiệp nhưng đồ quý thì cất giữ chẳng chuyên nghiệp tí nào.

Cvthuans - Thứ Hai, 11/04/2016, 07:44 Trả lời | Thích
Lên đầu trang