Không chịu ‘bo’ đẹp cho nữ tiếp viên, hai nhóm hỗn chiến

Thứ Tư, 23/03/2016 10:03

|

(CAO) Nhóm Thảo gọi 6 cô gái đến hát karaoke chung vui nhưng cảm thấy không vừa ý điều gì nên đã không chịu ‘bo’ đồng nào.

Sáng 23-3, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đang lấy lời khai những người liên quan nhằm truy xét nhóm đối tượng gây ra cái chết của anh Trần Thiện Thảo (27 tuổi, trú TP Nha Trang, Khánh Hòa).

Hiện trường nơi xảy ra vụ ẩu đả

Theo cơ quan chức năng, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 20-3, anh Thảo cùng năm người bạn đến hát karaoke tại một quán trên đường Phú Đức (phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang).

Tại đây, anh Thảo và bạn kêu chủ quán cho điều 6 cô gái đến để hát cùng. Khi các “đào” tới chung vui để hát hò, ăn nhậu thì nhóm Thảo không hài lòng, yêu cầu các cô gái này ra về.

Các cô gái đòi tiền “bo” thì Thảo không chịu, hai bên xảy ra cãi vả. Được mọi người trong quán can ngăn, các cô gái bỏ đi. Ít phút sau nhóm Thảo chuẩn bị ra về, nhưng khi vừa ra khỏi phòng hát thì có một nhóm thanh niên lạ mặt chặn lại và đòi phải đưa tiền “bo” cho 6 cô gái.

Sau vài câu cãi vã, hai nhóm lao vào đánh nhau. Hậu quả nhiều người trong cả hai nhóm bị thương nặng. Riêng anh Thảo bị nhiều vết đâm, chém trên cơ thể và bị tử vong tại chỗ.

Vụ hỗn chiến làm náo động cả khu phố khiến người dân một phen hốt hoảng. Nhiều người chứng kiến vụ hỗn chiến đã hô hoán và gọi công an nên nhóm thanh niên lạ mặt bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhóm thanh niên bị thương được đi cấp cứu tại bệnh viện.

Bình luận (3)

Cái đám con gái kia mày coi mạng người bằng mấy đồng tiền nhơ nhuốc vậy hả, muốn được bo bao nhiêu 50k-100k-200k-500k hay 1000k? Vô SG tao cho không này, mày vác số tiền này về tế sống dòng họ nội ngoại nhà mày đi nhé!

You you - Thứ Năm, 24/03/2016, 19:54 Trả lời | Thích

TP Biển Nha Trang xinh đẹp hết quán ăn chặt chém khách, giờ tới nạn côn đồ đâm chém người. Làm sao khách du lịch yên tâm khi đến thành phố biển Nha Trang.

Anh Bay - Thứ Tư, 23/03/2016, 13:38 Trả lời | Thích

da ro mo vao gai ma khong Bo thi nhat dinh bi tui bao ke gai xu dep !

lethikmthethao - Thứ Tư, 23/03/2016, 15:59 Trả lời | Thích
Lên đầu trang