Chợ Sòng cháy lớn, tiểu thương khóc ngất khi tài sản bị thiêu rụi

Thứ Ba, 22/03/2016 20:30

|

(CAO) Nhiều tiểu thương buôn bán ở đây đã khóc ngất khi nhiều tài sản của mình đã bị thiêu trụi dưới ngọn lửa lớn.

Vào lúc 18 giờ 15 phút tối 22-3, tại chợ Sòng (gần ngã tư Sòng, xã Cam Thanh, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) đã xảy ra một vụ cháy lớn thiêu rụi nhiều hàng hóa của một số tiểu thương buôn bán tại đây.

Sau khi phát hiện ra vụ cháy, người dân sống ở khu vực xung quanh chợ đã hô hào, nhanh chóng cắt điện và gọi báo cho Đội PCCC tỉnh Quảng Trị (thuộc Công an tỉnh Quảng Trị) có mặt kịp thời để tiến hành dập lửa.

Đội PCCC tỉnh đã huy động 4 xe chữa cháy khẩn trương tới hiện trường vụ việc. Sau gần một giờ đồng hồ, đám cháy được lực lượng chức năng cùng người dân địa phương khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường vụ việc, ngọn lửa đã thiêu trụi 4 gian hàng bách hóa tổng hợp nằm ở bên phải chợ Sòng. Được biết các gian hàng trên buôn bán các mặt hàng chén bát, đồ nhựa, vật dụng gia đình. Rất may sau khi vụ cháy xảy ra, người dân kịp thời phát hiện nên không có thương vong xảy ra.

Nhiều người dân cho biết, tối nay là ngày 14 âm lịch nên có một số tiểu thương tới gian hàng thắp hương, rất có thể do sơ suất nên tàn hương rơi xuống gây nên vụ cháy sau đó lan rộng ra.

Theo bà Thái Thị Thúy (ở xã Cam Thanh, huyện Cam Lộ) là một tiểu thương có gian hàng bị cháy cho biết: “Gian hàng chúng tôi kinh doanh chén bát, đồ nhựa. Vụ cháy trên đã thiêu trụi toàn bộ các mặt hàng, gây nhiều thiệt hại cho gia đình tôi”.

Nhiều tiểu thương buôn bán ở đây đã khóc ngất khi nhiều tài sản của mình đã bị thiêu trụi dưới ngọn lửa lớn.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ cháy.

Hiện trường đám cháy xảy ra ở chợ Sòng:

Đám cháy lớn
Người dân tham gia dập lửa
Đội PCCC tỉnh đã huy động 4 xe chữa cháy khẩn trương tới hiện trường
Nhiều hàng hóa bị thiêu rụi sau vụ cháy

Bình luận (0)

Lên đầu trang