Bắt tên cướp giật điện thoại nữ sinh rồi đòi tiền chuộc để làm quen

Thứ Ba, 22/03/2016 12:33

|

(CAO) Thấy nữ sinh xinh đẹp nhắn xin chuộc lại chiếc điện thoại vừa giật được, tên cướp muốn nhân cơ hội này để làm quen nên đồng ý gặp mặt trao đổi. Không ngờ, khi hắn vừa xuất hiện đã bị các trinh sát mật phục từ trước bắt gọn.

Sáng nay (22-3), Cơ quan CSĐT Công an Q.6, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Thế Tài (SN 1983, ngụ Q. Bình Tân) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Huỳnh Thế Tài tại cơ quan công an - Ảnh: Thiên Long

Trước đó vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 18-3-2016, em Hứa Trân Trân (SN 1999, ngụ Q. Bình Tân) đang là học sinh trường THPT Bình Phú điều khiển xe đạp điện trên đường đi học về. Khi đến trước nhà số 88 đường số 44 (P.10, Q.6) thì bất ngờ bị một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy chạy từ phía sau lên giật lấy chiếc điện thoại hiệu Samsung Galaxy S4 để trong túi quần rồi tăng ga bỏ chạy.

Sau khi bị giật mất điện thoại, nữ sinh này nhanh chóng nhắn tin vào số máy của mình xin được chuộc lại. Không ngờ đến khoảng 19 giờ cùng ngày, đối tượng đồng ý cho nạn nhân chuộc lại chiếc điện thoại với giá 4 triệu đồng. Sau một lúc nhắn tin qua lại kỳ kẻo giảm giá, đối tượng đồng ý cho nữ sinh chuộc lại chiếc điện thoại với giá 3 triệu đồng và hẹn gặp vào lúc 10 giờ chiều ngày 19-3 tại đường số 13 (P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân).

Chiếc điện thoại tang vật được cơ quan công an thu giữ - Ảnh: Thiên Long

Lúc này, nạn nhân đến cơ quan công an trình báo. Nhận tin báo, công an Q.6 cử trình sát mật phục nhằm đón lõng bắt gọn đối tượng. Tuy nhiên, tên cướp này tỏ ra rất cáo già khi hắn đến điểm hẹn nhưng đứng từ xa quan sát chứ không lộ diện. Tưởng rằng, kế hoạch đón lõng bị lộ nên tên cướp đã “cao chạy xa bay”.

Thế nhưng, một lúc sau hắn nhắn tin lại cho nạn nhân đổi thời gian và địa điểm sang lúc 14 giờ ngày 19-3 tại trước cổng siêu thị Co.opmart nằm trên đường số 19 (P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân). Lần này, các trinh sát đội hình sự công an Q.6 lại tiếp tục phơi mình giữa trời nắng chang chang mật phục quyết bắt bằng được tên cướp gian manh này.

Chiếc xe tên cướp dùng để đi gây án - Ảnh: Thiên Long

Đúng như kế hoạch, khi đối tượng vừa đi xe máy đến gặp nữ sinh để trao đổi thì bị các trinh sát mật phục ập tới bắt giữ quả tang. Qua khám xét trên người tên cướp, cơ quan công an thu giữ được chiếc điện thoại tang vật của nữ sinh bị cướp.

Trước những bằng chứng không thể chối cãi, đối tượng Huỳnh Thế Tài khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết sau khi cướp giật được chiếc điện thoại, thấy nữ sinh xinh đẹp nhắn tin xin chuộc lại nên hắn muốn nhân cơ hội này để làm quen. Không ngờ lại rơi vào cái bẫy giăng sẵn của các trinh sát nên bị tóm gọn.

Bình luận (2)

Người đẹp lúc nào cũng "lợi thế" cho mình.

LeQuang - Thứ Tư, 23/03/2016, 04:59 Trả lời | Thích

Thằng này nghĩ sao vậy trời! Đúng là khổ vì gái thôi con ạ.

Hoàng Thiên - Thứ Ba, 22/03/2016, 14:29 Trả lời | Thích
Lên đầu trang