Hàng trăm mâm giàn giáo đổ xuống, đè 3 công nhân

Thứ Ba, 22/03/2016 18:50

|

(CAO) Đang làm việc, hàng trăm mâm giàn giáo cùng sắt thép đổ xuống, đè 3 công nhân bên dưới, khiến hai nạn nhân tử vong.

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 22-3, nhiều công nhân đang làm việc trong xưởng sản xuất giàn giáo và công cụ ngành xây dựng của công ty Việt Cường tại Quốc lộ 1 (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Bất ngờ, bệ đỡ bị quằng gãy, khiến hàng trăm mâm giàn giáo đổ xuống đè 3 công nhân nam đang ngồi bên dưới. Ngay sau khi sự cố xảy ra, hàng chục người đã vào bới đống đổ nát đưa các nạn nhân đi cấp cứu, trong đó hai người đã tử vong.

Một phần tôn bên hông bị hàng trăm mâm giàn áo kéo đổ

Một trong những công nhân làm xưởng bên cạnh cho biết: “Lúc đó tôi nghe thấy tiếng động động rồi mấy tiếng la thất thanh của những người bị kẹt. Chúng tôi chạy sang hì hục bới từng mâm đưa những người bị kẹt ra. Hai người thì tím tái, một người thì bị gãy chân”.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường ghi nhận sự việc

Tại hiện trường, nhiều khối sắt thép và kim loại nặng hàng tấn nằm ngổn ngang dưới nền nhà kho, một phần vách ngăn bằng tôn cũng bị kéo đổ xuống.

Lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Hóc Môn đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường ghi nhận sự việc, lấy lời khai những người liên quan. Đến 18 giờ tối cùng ngày, hiện trường vẫn đang được phong tỏa.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang