Bạn gái cũ và bạn gái mới kênh nhau, 'soái ca' đâm chết hai người

Thứ Bảy, 09/04/2016 10:40  | Kim Phát

|

(CAO) Bạn gái cũ đi uống cà phê gặp bạn gái mới của một thanh niên dẫn đến hai người mâu thuẫn, hậu quả nam thanh niên đâm chết hai người khác do bênh vực bạn gái mới.

Ngày 9-4, VKSND TP.HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố Vũ Đức Tài (SN 1997, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh) về tội “Giết người”.

Vũ Đức Tài tại cơ quan điều tra

Vũ Đức Tài và Nguyễn Anh Thư (SN 1996) yêu nhau được 3 năm thì chia tay. Sau khi chấm dứt mối quan hệ với Thư, Tài đem lòng yêu thương Phạm Nguyễn Ngọc Trân (SN 1997, ngụ quận Bình Thạnh).

Khoảng 20 giờ ngày 14-5-2015, Thư đến quán cà phê 312, Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21, quận Bình Thạnh) gặp một người bạn là nhân viên ở quán này. Tại đây, Trân cũng cùng nhóm bạn nữ của mình uống cà phê và nói chuyện rôm rả.

Trong lúc uống nước, Thư có nhìn Trân và chỉ chỏ về phía Trân rồi nói chuyện với nhóm bạn của mình. Trân cho rằng Thư có thái độ khi dễ mình nên rất khó chịu và kêu tiếp viên tính tiền. Tuy nhiên, theo lời Trân, nữ tiếp viên của quán tính tiền cũng lâu và có thái độ khiếm nhã.

Càng tức giận, Trân gặp Tài kể lại toàn bộ sự việc. Bênh bạn gái mới, Tài gọi điện cho bạn gái cũ là Thư thì một người bạn của Thư nghe điện thoại và trả lời thách thức.

Tài phi xe đến quán và hằn học nói: “Lúc nãy đứa nào nói gì với Trân?”. Cùng lúc này, Phạm Thái Minh (SN 1996) và Nguyễn Bình An (SN 1998, đều là bạn của Thư) cũng có mặt tại quán.

Thấy Tài ồn ào, Minh nói: “Có gì vô quán ngồi nói chuyện đàng hoàng…”. Tuy nhiên, Minh vừa dứt lời thì Tài nhào vào đâm Minh gục ngã. Thấy bạn bị đâm, An vào can ngăn cũng bị Tài đâm vào người.

An và Minh được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, cả hai tử vong trước khi nhập viện. Riêng Tài, sau khi gây án, Tài về nhà lẩn trốn và bị công an bắt khẩn cấp ngay trong đêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang