Hỏi tuổi bố bạn nhậu, bị hất nồi lẩu đang sôi vào mặt

Thứ Sáu, 19/07/2019 20:17

|

(CAO) Trong lúc uống rượu, anh N.V.G. (SN 1987) thấy anh T. (SN 1984) xưng em với mình, anh G. thắc mắc khi họ nói về chuyện tuổi tác, anh G. hỏi bố T. bao nhiêu tuổi để tiện xưng hô, nhưng T. gạt đi, sau đó bê nồi lẩu đang sôi tạt vào đầu, vai, cổ anh G. khiến anh này bỏng nặng. Không thể đổ lỗi do rượu, nhưng rõ ràng rượu khiến nhiều người không thể kiềm chế, nổi máu côn đồ, làm hại người khác.

Chiều 19-7, các bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa II TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) trực tiếp điều trị cho bệnh nhân N.V.G. (trú xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm) cho biết, bệnh nhân G. bị bỏng nặng phần đầu, cổ và vai vì nước lẩu sôi đã qua cơn nguy kịch nhưng nhiều khả năng sẽ để lại di chứng.

Nạn nhân được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa II Bảo Lộc, Lâm Đồng

Bước đầu, từ lời khai của nạn nhân và những người biết việc, vụ việc được làm rõ như sau: Ngày 17-7, anh N.V.G. đến xã Hòa Nam, huyện Di Linh dự đám cưới bạn. Sau bữa tiệc, chị của chú rể mời anh G. ở lại chơi với gia đình. Lúc ngồi chung bàn với mọi người, anh T. qua bàn mời anh G. uống rượu, hai bên nói chuyện với nhau.

Khi cả hai nói về chuyện tuổi tác, anh G. hỏi bố anh T. bao nhiêu tuổi để tiện xưng hô, anh T. nói không nhắc đến phụ huynh, anh G. xin lỗi, xin phép ra về.

Bất ngờ, T. bê nồi lẩu trên bàn hất thẳng vào mặt anh G. khiến anh này bị bỏng nặng. Anh G. nhanh chóng được mọi người sơ cứu và đưa đến bệnh viện cấp cứu. Toàn bộ phần đầu, vai và ngực của anh G. bị bỏng nặng. Gia đình anh G. đã làm thủ tục để chuyển anh lên bệnh viện tuyến trên điều trị; đồng thời trình báo sự việc với Công an xã Hòa Nam.

Công an xã Hòa Nam xác nhận, đơn vị đã nhận được đơn của gia đình anh N.V.G. và đã mời đối tượng T. lên làm việc để làm rõ nguyên nhân, củng cố các lời khai, chứng cứ bước đầu gửi cơ quan điều tra giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang