Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Thực nghiệm điều tra hai bị can cuối cùng

Thứ Sáu, 19/07/2019 12:49  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Sáng 19-7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên tiếp tục đưa hai đối tượng cuối cùng trong số 8 đối tượng tham gia cưỡng bức nữ sinh Cao Mỹ Duyên về hiện trường nhà Bùi Văn Công, ở đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên để thực nghiệm điều tra.

Phạm Văn Dũng tại buổi thực nghiệm cuối cùng.

Hai đối tượng được đưa ra thực nghiệm trong ngày cuối cùng là Cầm Văn Chương (SN 1974, ở xã Hua Thanh, huyện Điện Biên) và Phạm Văn Dũng (SN 1972, ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên). Chương và Dũng được đưa đến hiện trường bình tĩnh thực hiện lại từng động tác phạm tội của mình.

Cả hai đều nghiện ma tuý nặng. Cầm Văn Chương có vợ con, trước đây gã hành nghề lái xe nhưng do nghiện ma tuý nên bị sa thải. Phạm Văn Dũng là anh trai Phạm Văn Nhiệm - một trong 5 đối tượng tham gia bắt cóc Cao Mỹ Duyên từ chiều 30 Tết Kỷ Hợi.

Liên quan đến vụ án này, theo tài liệu cơ quan điều tra, chiều mùng 2 Tết, Chương và Dũng đến nhà Bùi Văn Công để sử dụng ma túy và uống rượu.

Tại đây, các bạn nghiện nói với Chương và Dũng đang giam giữ một cô gái xinh đẹp. Mặc dù thời điểm trên, sức khỏe của nữ sinh Cao Mỹ Duyên rất yếu, người lả đi nằm bất động nhưng khi được đồng bọn giới thiệu, Chương và Dũng vẫn không từ bỏ dã tâm, cùng các đối tượng cưỡng bức nữ sinh ngay tại phòng khách nhà Bùi Văn Công.

Cầm Văn Chương trong buổi sáng thực nghiệm ngày 19-7.

Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính của mình, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng ra về, các đối tượng còn lại chờ Vì Văn Toán đến để bàn kế hoạch “thủ tiêu” nạn nhân.

Nhóm đối tượng bàn bạc và thấy sức khỏe của nữ sinh Duyên yếu đi, có đưa ra ý kiến đưa nạn nhân đi bệnh viện nhưng đã bị kẻ chủ mưu Vì Văn Toán và Bùi Văn Công gạt đi.

Chúng sau đó thống nhất đưa nạn nhân ra sau nhà Công sát hại, đưa tới hiện trường giả rồi trở về lại nhà bàn bạc, đối phó với cơ quan Công an.

Chân tướng ‘gã trùm' chủ mưu vụ bắt cóc, sát hại nữ sinh giao gà
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang