‘Hotgirl’ bán ma tuý để kiếm tiền ăn chơi

Thứ Sáu, 14/07/2023 15:22

|

(CAO) Ngày 14/7, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Ninh, đã thi hành Lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Thị Nghĩa (SN 2000, trú huyện Thạch Thất, Hà Nội) về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, tại nhà nghỉ Kim Hoàng, khu Đông Thịnh, phường Trà Cổ, TP Móng Cái, Công an TP Móng Cái đã bắt giữ 5 đối tượng đang “phê" ma túy với tang vật thu giữ 68,915 gam ma túy tổng hợp các loại và 01 bộ dụng cụ sử dụng ma túy.

Hồ sơ vụ án sau đó đã được chuyển giao cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Ninh để tiếp tục điều tra.

Đấu tranh, mở rộng vụ án, cơ quan Công an xác định được người bán ma túy cho nhóm đối tượng trên là Hoàng Thị Nghĩa nên đã truy bắt đối tượng để làm rõ.

"Hot girl" Hoàng Thị Nghĩa

Bị bắt giữ sau hơn 2 tháng lẩn trốn, tại cơ quan Công an, Nghĩa đã thừa nhận hành vi. Nghỉ học từ năm lớp 11, Nghĩa theo nghề làm nail. Tuy nhiên, để có tiền ăn chơi, cô ta đã bỏ nghề và tìm cách móc nối với các đối tượng mua bán ma túy và trở thành một “đầu mối” cung cấp hàng cho các con nghiện.

Để tránh bị phát hiện, Nghĩa không trực tiếp ra mặt cũng như giao ma túy. Khi có khách cần hàng, cô ta sẽ nhận tiền qua tài khoản và gởi ma túy qua dịch vụ chuyển hàng. Theo đó, Nghĩa đã bán cho nhóm đối tượng trên 12 gói ma túy nước vui với giá 3 triệu đồng/gói (36 triệu đồng) và 20 triệu tiền ma túy ketamine.

Ngay khi hay tin nhóm đối tượng bị tóm gọn, để tránh bị vạ lây, Nghĩa đã tắt điện thoại cũng như các nguồn kết nối qua mạng và bỏ trốn. Tuy nhiên, với quyết tâm phá án, Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt giữ đối tượng.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang