Vụ cô gái bị sát hại trên đường: Hung thủ đóng giả xe ôm để theo dõi nạn nhân

Thứ Năm, 11/08/2022 23:15

|

(CAO) Trước khi xảy ra án mạng đau lòng, đối tượng mặc đồng phục của hãng xe ôm công nghệ để theo dõi cô gái. Sau khi gây án, người này dùng dao đâm mình tự sát, rồi ôm xác nạn nhân nằm giữa đường.

Chiều 11-8, tại phố Hàng Bài, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương.

Nạn nhân là chị N.T.Q. (SN 1982, trú quận Hoàng Mai, Hà Nội), thủ phạm gây án là M.X.T. (SN 1982, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), hung khí là dao nhọn gọt hoa quả.

Vụ án mạng gây xôn xao dư luận, nạn nhân bị đâm tử vong, thủ phạm tự sát rồi đè lên người nạn nhân giữa đường.

Vào cuộc điều tra, nhà chức trách bước đầu xác định vụ án xảy ra nguyên là do mâu thuẫn tình cảmghen tuông

Theo một số nhân chứng, khoảng 13 giờ 15 phút, nhiều người dân nghe thấy tiếng cãi vã của đôi nam nữ. Sau đó họ phát hiện cô gái bất ngờ đổ gục ra đường, trên người có nhiều về máu, tiếp đó người đàn ông cũng dùng dao tự đâm vào người mình rồi đổ gục lên nạn nhân nữ.

Nghi phạm và nạn nhân từng có giai đoạn mặn nồng

"Hai người đi 2 xe máy khác nhau, cãi vã lớn tiếng. Sau đó, người đàn ông bất ngờ rút dao đâm người phụ nữ. Cô ấy bỏ chạy, nhưng ngã ra đường rồi bị đâm thêm", nhân chứng kể.

Một nhân chứng khác cho hay sau khi đâm nạn nhân, nghi phạm dùng dao tự sát. "Người dân kịp ngăn anh ta, tước dao rồi ném đi, sau đó được đưa vào viện", nhân chứng này kể.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu làm rõ, M.X.T. hiện đã có gia đình sinh sống cùng vợ và hai con. Còn nạn nhân N.T.Q đã bỏ chồng 3 năm nay và đang làm việc ở một ngân hàng trên địa bàn Hà Nội. Cả nghi phạm và nạn nhân từng có quan hệ tình cảm. Nguyên nhân xảy ra vụ việc là do ghen tuông.

Trước khi xảy ra sự việc, 2 người này có đuổi nhau trên đường từ phố Huế đến khu vực hồ Hoàn Kiếm. Nghi phạm mặc quần áo Gab đóng giả là lái xe ôm công nghệ để theo dõi nạn nhân. Suốt trong quá trình xảy ra cãi vã, người đàn ông luôn có ý níu kéo tình cảm với cô gái.

Bình luận (0)

Lên đầu trang