Kẻ bán ma tuý lái ô tô tông hai xe của công an nhằm thoát thân

Thứ Hai, 24/06/2019 21:34  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 24-6, Công an Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) tạm giữ hình sự Đỗ Thanh Phong (30 tuổi, ngụ P.An Cư, Q.Ninh Kiều) và Lê Quang Hồ (34 tuổi, ngụ P.An Thới, Q.Bình Thuỷ) liên quan đến hành vi mua bán ma tuý, chống người thi hành công vụ.

Đối tượng lái xe ô tô tông vào xe máy của công an để tẩu thoát.

Theo cơ quan điều tra, thực hiện kế hoạch tấn công phòng chống tội phạm trong tháng phòng chống ma tuý năm 2019, Công an Q.Ninh Kiều đã phát hiện, bắt giữ Phong, thu giữ 3 gói nylon chứa ma túy. Phong khai nhận đã mua ma tuý từ Hồ để sử dụng và bán lại cho người nghiện kiếm lời.

Lãnh đạo Công an Q.Ninh Kiều chỉ đạo các đội nghiệp vụ mở rộng điều tra, bắt giữ Hồ, chặn đứng nguồn cung cấp ma tuý.

Trưa 23-6, 3 tổ trinh sát được bố trí bám theo ôtô BS: 65A-138.57 do Hồ điều khiển. Trinh sát bám theo đến cuối đường Tôn Thất Tùng (Q.Ninh Kiều) và yêu cầu Hồ dừng xe kiểm tra. Nghi phạm không chấp hành, lái ôtô tông vào 2 xe máy của cán bộ phía trước. Trong đó, một xe bị cuốn vào gầm. Hồ tiếp tục tăng tốc, bỏ chạy khoảng 1km mới dừng lại và bị khống chế.

Hồ bị khống chế vì liên quan đến bán ma túy.

Trên đường truy bắt nghi phạm, lực lượng công an đã thu giữ gói ma tuý do Hồ vứt bỏ. Trong xe ôtô của Hồ, có nhiều dụng cụ sử dụng ma tuý cũng như dao, hộp tiếp đạn súng bắn bi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang