Kẻ bị đâm, người đi tù vì khách hát karaoke "xù" tiền bo

Thứ Ba, 16/06/2020 17:48  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Ngày 16/6, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Ngọc Hùng (SN 1990, trú huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) 13 năm tù về tội giết người. Buộc bồi thường cho 2 người bị hại 80 triệu đồng (đã bồi thường 40 triệu đồng).

Theo cáo trạng, khoảng tháng 5/2018, Bùi Văn Dân hành nghề lái xe taxi chở 3 người khách đến quán karaoke Loan ở tổ dân phố Cam Nghĩa, phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh để hát karaoke.

Tại quán, do có tranh chấp về tiền phí phục vụ nên Dân có mâu thuẫn với Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Lưu Thị Bích Thắm và Lan (chưa xác định) là nhân viên của quán. Thắm kể lại chuyện mâu thuẫn với Dân cho Hùng là bạn của Thắm biết.

Đến khoảng 20h30’ ngày 20/5/2018, Dân đang ăn cơm cùng với Nguyễn Võ Hồng Vân tại nhà thì Hùng gọi điện thoại đến cho Dân nhưng chị Vân nghe máy thì Hùng hỏi: “Thằng cỏ ba lá đâu? (ý hỏi Dân)”; và nói: “Tại sao nó chơi gái mà không trả tiền, gặp nó ở đâu là tao chém”. Sau đó Vân nói lại với Dân thì được Dân giải thích sự việc, rồi Vân gọi điện thoại cho Tuyết hẹn gặp để nói chuyện.

Bị cáo Huỳnh Ngọc Hùng tại tòa.

Khoảng 21h cùng ngày, Dân chở Vân đến quán nước mía trên đường Nguyễn Du, tổ dân phố Hòa Do 2, phường Cam Phúc Bắc, TP Cam Ranh để gặp nhóm của Tuyết nói chuyện.

Tại đây, Dân và Tuyết, Thắm xảy ra cãi nhau, Dân dùng tay đánh vào mặt Thắm. Lúc này, Thắm gọi điện cho Hùng nói việc Thắm bị đánh. Nghe vậy, Hùng điều khiển xe máy đến chỗ Thắm rồi dùng bình hơi cay xịt vào người Dân và dùng dao bấm đâm 2 nhát vào vùng ngực trái và bụng Dân.

Thấy vậy, Vân đến can ngăn thì bị Hùng dùng bình hơi cay xịt vào người và dùng dao bấm đâm 2 nhát vào vùng bụng và tay phải của Vân. Sau khi gây thương tích cho Dân và Vân, Hùng bỏ trốn. Trên đường đi đến cầu Trà Long, phường Ba Ngòi thì ném bỏ bình xịt hơi cay và con dao xuống cầu.

Vân và Dân được đưa đi cấp cứu. Hậu quả Vân bị thương tật 42%, Dân bị thương tật 40%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang