Kẻ đâm chết người đàn ông ngủ trong nhà đã ra đầu thú

Thứ Hai, 30/11/2015 10:03  | T.Mạnh

|

(CAO) Nghe nhân viên kể lại chuyện ông Phú đến quán cà phê gây sự, Hòa mang theo 1 thanh kiếm Nhật dài 1m đến nhà người đàn ông này để “giải quyết” và đâm nhiều nhát vào người nạn nhân…

Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) vừa cho biết, đối tượng đâm chết ông Nguyễn Hoàng Phú (43 tuổi) vào tối 27-11 ở hẻm 904 Hương Lộ 2, P.Bình Trị Đông A đã ra đầu thú.

Theo đó, nghi can giết ông Phú là Võ Thanh Hòa (37 tuổi, quê Tiền Giang, tạm trú Q.Bình Tân). Khai với công an, Hòa đã thừa nhận hành vi giết người của mình.

Con hẻm nơi xảy ra vụ việc vào tối 27-11

Đối tượng này cho biết, thời gian gần đây, ông Phú thường xuyên đến quán cà phê Tí Nị do Hòa làm chủ để quậy phá. Vào trưa 27-11, ông Phú lại đến quán cà phê tìm Hòa để rủ đánh nhau nhưng Hòa đi vắng nên ông Phú đi bộ về nhà ngủ.

Tối cùng ngày, Hòa đến quán thì nghe nhân viên kể lại nên bực tức và mang theo 1 thanh kiếm Nhật dài 1m đến nhà ông Phú để “hỏi chuyện”. Khi đến nơi, Hòa thấy ông Phú cầm 1 cây sắt chạy từ trong nhà ra nên rút kiếm đâm vào người đàn ông này khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Hòa rời khỏi hiện trường và nghe tin ông Phú tử vong nên đã đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo người dân địa phương, ông Phú đi cai nghiện mới trở về địa phương khoảng 2 tháng nay và có dấu hiệu tái nghiện trở lại. Vụ việc đang được công an mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang