Dụ dân chơi vào khách sạn “vui vẻ” để dàn cảnh cướp tài sản

Thứ Hai, 30/11/2015 05:03  | Nguyễn Thúy

|

(CAO) Chiều ngày 28-11, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Sửu (SN 1980, ngụ Q.Gò Vấp) và Đặng Văn Sơn (SN 1974, quê Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo kết quả điều tra, Sửu và Sơn hành nghề đấm bóp dạo tại khu vực trung tâm thành phố. Trong quá trình hành nghề, chúng thường gạ gẫm du khách lên khách sạn “vui vẻ” với gái bán dâm để đồng bọn ra tay trấn lột.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Rạng sáng ngày 28-11, Sơn tìm cách mồi chài anh V.H.Đ (SN 1984, ngụ Q.2) dang đi dạo trong công viên 23/9 đến khách sạn Minh Quang (đường Bùi Viện, P.Phạm Ngũ Lão) để massage. Khi con mồi cắn câu, chúng dẫn anh này lên khách sạn để “vui vẻ” cùng một cô gái bán dâm.

Lúc này, bất ngờ Sơn và Sửu xuất hiện yêu cầu anh Thanh trả tiền công môi giới. Trong lúc đang cự cãi, một tên giữ Đ. để đồng bọn giật lấy chiếc túi xách rồi cả hai bỏ chạy. Bị cướp bất ngờ, nạn nhân vừa truy đuổi và tri hô để nhờ giúp đỡ. Đúng lúc này, tổ tuần tra trinh sát đặc nhiệm đi tuần qua phát hiện truy bắt được hai đối tượng gây án.

Tang vật của vụ cướp được cơ quan công an thu giữ

Tại cơ quan công an, Sửu và Lộc thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nhóm này khai nhận lên kế hoạch dụ khách để vào khách sạn rồi dàn cảnh gây sự, để đòi thêm tiền. Nếu nạn nhân không đồng ý, bọn chúng sẽ đánh và cướp tài sản.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang