Bắt gọn hai tên cướp hụt túi xách nữ du khách nước ngoài

Chủ Nhật, 29/11/2015 05:37  | Thiên Long

|

(CAO) Hai tên cướp chạy xe Luvias áp sát một nữ du khách người Đức đang đi bộ trên lề đường rồi giật chiếc túi xách người này đeo trước ngực bất thành thì bị các trinh sát đặc nhiệm truy đuổi bắt gọn. 

Sáng nay (28-11), Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Tuấn Anh (19 tuổi) và Lưu Quốc Cường (25 tuổi, cùng ngụ Q.4) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Hai tên cướp tại cơ quan công an

Trước đó vào tối ngày 27-11, tổ trinh sát đặc nhiệm Công an Q.1 tổ chức tuần tra phòng chống cướp giật tại khu vực trung tâm phát hiện 2 thanh niên chở nhau trên xe Luvias màu trắng BS: 59C1 - 632.81 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm theo dõi.

Khi đến trước số 106 đường Nguyễn Du (P.Bến Thành, Q.1), chúng áp sát một nữ du khách người Đức đi bộ trên lề để giật phăng chiếc túi xách người này đeo trước ngực. Tuy nhiên, nữ du khách kịp thời giằng lại và tri hô khiến hai tên cướp phải bỏ chạy.

Tang vật của vụ cướp

Ngay lập tức, các trinh sát đặc nhiệm phóng xe đuổi theo. Khi đến giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học, cảnh sát bắt kịp đạp ngã hai tên cướp vào lề đường bắt gọn.

Tại cơ quan điều tra, bọn chúng khai nhận hành vi phạm tội của mình. Nữ bị hại trong vụ cướp này là chị Elena Lochner (SN 1985, quốc tịch Đức) cho biết tài sản trong túi du khách bị chúng cướp hụt có điện thoại iPhone, 500.000 đồng và nhiều ngoại tệ, giấy tờ cá nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang