Ném bạn xuống sông vì bị giành khách “làng chơi”

Thứ Hai, 30/11/2015 05:13  | Xuân Hoài

|

(CAO) Ngày 28-11, TAND Q.Hải Châu (Đà Nẵng) mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm 4 bị cáo về tội danh “Bắt giữ người trái pháp luật” và “Cướp tài sản” theo quy định tại Điều 123 và Điều 133 Bộ Luật hình sự.

Theo đó, Đoàn Văn Huy (SN 1995, trú P.Hòa Thọ Đông, Q.Cẩm Lệ) bị xử 6 năm tù, Nguyễn Danh Thuận (SN 1995, trú P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê) 4 năm 6 tháng tù giam, Lê Thị Lài và Lê Thị Huyền (cùng SN 1999, cùng quê Quảng Bình) 3 năm 6 tháng tù giam.

Cáo trạng cho thấy, do có thời gian Đỗ Thị Đoan (SN 1996, là nhân viên phục vụ tại một quán karaoke) sống chung nhà trọ với Lê Thị Huyền và Lê Thị Lài. Sau đó Đoan không ở chung nữa nên Huyền và Lài cho rằng do Đoan mà cả hai không được chủ quán karaoke gọi đi làm nữa.

Các bị cáo tại phiên tòa lưu động

Khoảng 21 giờ 30 ngày 1-5-2015, Huyền và Lài gặp Đoan ở quán karaoke T.Đ. (đường Nguyễn Văn Thoại, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn) nên Huyền cùng Lài gây gổ và đánh nhau với Đoan.

Sau khi bị chủ quán mời ra, Huyền gọi Đoàn Văn Huy, Huy chở thêm Nguyễn Danh Thuận đến. Do Đoan không chịu đi nên cả nhóm ép lên xe máy chở đến khu vực bờ sông dưới chân cầu Tuyên Sơn (P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu).

Tại đây, Huyền và Lài “hành hạ” Đoan vì cho rằng Đoan giành hết khách nên chủ quán karaoke T.Đ. không gọi cả hai đi làm. Cả Huy và Thuận cũng tham gia đánh Đoan rồi sau đó dùng dây trói nạn nhân lại. Huy còn bế Đoan ném xuống sông nhưng may mắn, Đoan không rơi xuống mà nằm sát mép mé sông. Sau khi bỏ đi, cả nhóm lấy túi xách của Đoan trong đó có tiền, điện thoại và đồ dùng cá nhân đến quán ăn nhậu.

Đến khoảng 3 giờ sáng ngày 2-5-2015, Đoan bò được lên bờ và nhờ người dân báo cơ quan chức năng. Khi Công an P.Hòa Cường Nam đang làm việc với Đoan thì Huy quay lại nên cơ quan công an mời về đồn làm việc. Tại đây, Huy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang