Nam thanh niên 9x bị đâm gục trong quán karaoke

Thứ Ba, 22/09/2015 14:10  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Cơ quan công an đang tạm giữ hai đối tượng có liên quan trong vụ ẩu đả tại quán Karaoke, xảy ra trên địa bàn xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa làm một người tử vong.

Sáng 22-9, ông Lê Văn Tấn - Trưởng Công an xã Hoằng Trường (huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, vào tối ngày 21-9, anh Lê Phạm Long (SN 1995, trú tại thôn 1, xã Hoằng Trường) tử vong khi đi hát karaoke tại xã Hoằng Hải vì bị một đối tượng dùng dao đâm nhiều nhát.

Theo thông tin điều tra ban đầu, khi Long cùng nhóm bạn đang hát karaoke thì có một thanh niên gọi Long ra khỏi phòng nói chuyện. Long vừa ra khỏi phòng hát thì bất ngờ bị một thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát. Do vết thương nặng, lại bị sốc mất máu nên Long tử vong sau đó.

Người cầm dao đâm Long được người chứng kiến sự việc xác định là Trương Đình Thắng (SN 1995, trú tại thôn Linh Trường, xã Hoằng Trường).

Được biết, Thắng là đối tượng mới ra tù gần một tháng nay vì tội trộm cắp tài sản. Sau khi vụ việc xảy ra, Thắng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cơ quan công an đang tiến hành truy bắt đối tượng Thắng, đồng thời tạm giữ hai thanh niên đi cùng Thắng là Nguyễn Văn Anh (SN 1994) và Trương Đình Đồng (SN 1995, cùng trú tại xã Hoằng Trường) để điều tra làm rõ vụ việc.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang