Mới được đặc xá ra tù, nam thanh niên vào ủy ban xã trộm xe máy

Thứ Ba, 22/09/2015 10:30  | Bảo Bình

|

(CAO) Mặc dù đã được Nhà nước cho ra tù trước thời hạn trong đợt đặc sá 2-9, Âu lẻn vào trụ sở Ủy ban xã trộm xe máy của một vị phó chủ tịch xã giữa ban ngày.

Trưa 21-9, ông Đoàn Ngọc Cường - Trưởng công an xã Ea Ngai, huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, cơ quan chức năng vừa bắt một thanh niên vào Ủy ban xã trộm xe máy.

Đối tượng Ânutại cơ quan Công an

Trước đó, vào khoảng 9 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Văn Lường (Công an viên xã Ea Ngai, huyện Krông Búk) đang trực bảo vệ tại cơ quan thì phát hiện một đối tượng khả nghi quanh quẩn gần khu vực ủy ban nên đã âm thầm theo dõi.

Một lúc sau, anh Lường thấy đối tượng tiến lại gần chiếc xe máy BKS 47R1-2133 của chị Phạm Thị Hạnh (Phó chủ tịch UBND xã) dùng vam phá khóa để dắt xe đi.

Lập tức, anh Lường hô hoán rồi xông tới khống chế đối tượng nhưng bị đối tượng chống trả quyết liệt. Nghe tiếng tri hô, mọi người từ trong phòng ủy ban chạy ra phụ anh Lường bắt giữ đối tượng.

Qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận tên là Phạm Trung Âu (23 tuổi, trú tại huyện Đức Phổ, tỉnh Quãng Ngãi), hiện đang đi làm thuê cho một người dân trong xã. Trong lúc đi ngang qua UBND xã, Âu phát hiện chiếc xe máy của chị Hạnh để trong sân Ủy ban, nhưng không có người trông coi nên đã lẻn vào để ăn trộm.

Được biết, Âu đã từng có 2 tiền án về tội “Cướp tài sản” và “Trộm cắp tài sản” mới được ra tù trong đợt đặc sá 2-9.

Hiện Công an xã đã bàn giao đối tượng Phạm Trung Âu cho Công an huyện điều tra, làm rõ hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Bình luận (2)

đối tượng này tái phạm nguy hiểm , bộ luật hình sự nên có điều khoản những trường hợp sau được đắc xá nếu tái phạm phải thi hành tiếp số thời gian được chủ tịch nước tha trước thời hạn .cộng vào án mới .

lê văn thâu - Thứ Ba, 22/09/2015, 12:34 Trả lời | Thích

nên xem lại cái gọi đặc xá với trường hợp này ! tên này thích ăn cơm tù hơn ! đợt này là chú sẽ biệt xá luôn nhé !

đỗ lê - Thứ Ba, 22/09/2015, 12:03 Trả lời | Thích
Lên đầu trang