Kẻ gian “lộ hình” nhờ “mắt thần” siêu thị

Thứ Ba, 08/03/2016 18:30

|

(CAO) Lợi dụng khách hàng để quên giỏ xách trên xe máy, Mão cuỗm lấy. Sau đó, Mão dùng thẻ xe ung dung dắt trộm xe máy ra ngoài.

Chiều 8-3, cơ quan CSĐT Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đã tạm giữ Phan Vũ Mão (SN 1988, quê Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

"Đạo chích" Phan Vũ Mão

Vào ngày 7-3, chị Mai Thị B. (SN 1992, quê Đắk Nông) đi xe máy hiệu Yamaha Exciter vào siêu thị CoopMart Bình Dương để mua sắm hàng hóa.

Sau khi ra đến bãi giữ xe thì chị này tá hỏa vì không thấy chiếc xe máy của mình đâu. Đồng thời chiếc giỏ xách cũng “bốc hơi” cùng.

Vụ việc được chuyển đến nhân viên bảo vệ siêu thị. Qua trích xuất hình ảnh từ camera, các bảo vệ thấy người dắt chiếc xe máy của chị B. mặc quần áo màu cam, đi dép lê.

Thông tin, hình ảnh về đối tượng mau chóng được báo cáo cho cơ quan công an và các “hiệp sĩ” để truy tìm.

Sau đó, phát hiện Mão đang thuê nhà trọ cùng một cô gái ở khu phố 4, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một. Khi Mão đang đi chơi về thì bị bắt.

Tại trụ sở công an, Mão khai nhận, khi vào siêu thị thì thấy túi xác của chị B. còn treo trên xe máy. Mão lục lọi thì phát hiện còn thẻ xe.

Hắn dùng thẻ xe đó và ung dung dắt xe máy ra khỏi siêu thị, qua mặt bảo vệ. Được biết, trước đó Mão còn lấy trộm giỏ xách và xe máy của khách quên mang theo ở TP.Biên Hoà (Đồng Nai).

Bình luận (0)

Lên đầu trang