Bộ trưởng Trần Đại Quang thăm Tiểu đoàn CSCĐ số 2

Thứ Ba, 08/03/2016 13:33  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 8-3, Đoàn công tác của Bộ công an do Đại tướng Trần Đại Quang - Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng ban chỉ đạo Tây Nguyên làm trưởng đoàn đã đến thăm Tiểu đoàn CSCĐ số 2 - Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên đóng quân trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Tại buổi gặp mặt, sau khi nghe lãnh đạo đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động, công tác của đơn vị trong thời gian qua, Đại tướng Trần Đại Quang đã ghi nhận, biểu dương những thành tích kết quả đã đạt được của Tiểu đoàn CSCĐ số 2 nói riêng, Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên nói chung trong những năm qua và yêu cầu Tiểu đoàn thường xuyên tăng cường luyện tập, nâng cao bản lĩnh chính trị, xử lý kịp thời có hiệu quả các tình huống xảy ra.

Đại tướng Trần Đại Quang phát biểu thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sỹ

Đồng thời, tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh toàn diện, sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng trong mọi điều kiện và tình huống, bảo vệ tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và cuộc sống bình yên của nhân dân.

Đại tướng Trần Đại Quang cũng lưu ý, thời gian tới sẽ diễn ra nhiều sự kiện quan trọng, đặc biệt là cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV, HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Đây là một trong những sự kiện chính trị quan trọng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân. Do đó, việc bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn để cho cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp chính là nhiệm vụ hết sức quan trọng của lực lượng công an.

Đại tướng Trần Đại Quang, đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, chiến sỹ và trồng cây lưu niệm

Ngoài ra, Đại tướng Trần Đại Quang còn nhắc nhở các cán bộ, chiến sĩ của tiểu đoàn ngoài nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, cũng cần phải làm tốt công tác dân vận, hỗ trợ, giúp đỡ để người dân tích cực tham gia vào công tác giữ gìn an ninh trật tự cũng như nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang