Kẻ giết vợ bị khởi tố thêm tội dâm ô với con riêng của vợ

Thứ Tư, 14/08/2019 17:57  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong quá trình điều tra nghi phạm giết người, cơ quan công an tại Quảng Trị khởi tố, bắt đối tượng về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Ngày 14-8, Công an Vĩnh Linh (tỉnh Quảng Trị) cho biết, vừa khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Tuấn Anh (SN 1986, ngụ thôn Nam Hùng, xã Vĩnh Nam, huyện Vĩnh Linh) về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Đối tượng Nguyễn Tuấn Anh.

Theo điều tra, chị Hồ Thị S. (SN 1980, ngụ xã Vĩnh Thạch, huyện Vĩnh Linh) đã lấy chồng và có con là cháu N. (12 tuổi). Sau khi chia tay chồng, chị S. cưới Anh nhưng tiếp tục có con với 1 người đàn ông khác nên 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Tháng 6-2019, Anh rủ chị S. về sống chung tại nhà thuê ở đội 1 (thôn Nam Cường, xã Vĩnh Nam, huyện Vĩnh Linh) và chị S. đồng ý. Đêm 22-7-2019, chị S. và cháu N. ngủ ở hiên nhà. Đứa con riêng thứ 2 của chị S. ở bên gia đình nhà nội. Anh đi nhậu về khuya, quan hệ “yêu đương” với chị S. sau đó xảy ra mâu thuẫn. Anh ghen tuông vì cho rằng chị S. quan hệ bất chính với người đàn ông khác.

Anh đánh chị S. khiến chị và cháu N. phải bỏ chạy sang nhà hàng xóm lánh nạn. Anh hăm dọa hãm hại cháu N. và chạy sang hàng xóm túm tóc chị S. về nhà. Anh tiếp tục hành hung chị S. Chị S. kêu đau, nhờ con gái đi rót nước uống sau đó nằm bất động.

Đến 3 giờ ngày 23-7, Anh tỉnh dậy thì phát hiện chị S. đã lạnh người, nằm bất động nên gọi cháu N. dậy và đưa chị đi bệnh viện, nhưng chị S. đã tử vong từ trước đó với nhiều vết bầm tím, đa chấn thương. Công an huyện Vĩnh Linh và Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị nhanh chóng điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của Anh.

Ngày 24-7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Linh bắt giữ Nguyễn Tuấn Anh để phục vụ điều tra về hành vi “Giết người”. Trong đêm 22 và rạng sáng 23-4, anh nhiều lần dùng tay, chân, ống nước bằng nhựa hành hung chị S. khiến chị tử vong.

Hiện trường nơi Nguyễn Tuấn Anh giết vợ.

Quá trình điều tra hành vi giết người của Anh, xuất hiện tình tiết đau lòng là Anh có hành vi xâm hại cháu N. là con của chị S. Quá trình lấy lời khai cháu N. cho thấy Anh nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô. Thời gian này mẹ con chị S. đã đồng ý về ở chung với Anh. Đối tượng cũng thừa nhận hành vi này với cơ quan điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang