Kẻ sát hại mẹ vợ đâm dao vào ngực để tự sát

Thứ Ba, 08/12/2015 15:27  | Thanh Hoàng

|

(CAO) Sau quá trình điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa kết luận người đàn ông được phát hiện nằm trên đê với con dao cắm ở ngực đã sát hại mẹ vợ rồi tự sát, không hề có hành vi trả thù từ nhà vợ đối tượng.

Ngày 8-12, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra, làm rõ hành vi giết người và cố ý gây thương tích của Nguyễn Trọng Tường.

Như tin chúng tôi đã đưa, chiều 5-12, người dân xã Quảng Văn, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa phát hiện một người đàn ông nằm gục trên đê sông, trên ngực vẫn còn găm con dao đâm sâu vào lồng ngực, cơ thể bê bết máu. Ngay sau đó danh tính người đàn ông này được xác định là Nguyễn Trọng Tường (trú tại xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa).

Anh Hùng may mắn thoát chết dù bị anh rể đâm một nhát thấu ngực

Sáng 8-12, đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng Phòng tham mưu kiêm người phát ngôn báo chí Công an tỉnh Thanh Hóa - cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra, làm rõ hành vi giết người và cố ý gây thương tích của Nguyễn Trọng Tường (41 tuổi, trú tại xã Quảng Vọng, huyện Quảng Xương).

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an Thanh Hóa, nguyên nhân dẫn tới vụ án trên là do mâu thuẫn vợ chồng nên chị Lê Thị Huê (SN 1978), vợ của Tường, đã bỏ về nhà mẹ đẻ là bà Trần Thị Huệ. Khoảng 19 giờ 30 ngày 4-12, Nguyễn Trọng Tường cầm dao đến nhà mẹ vợ yêu cầu chị Huê về nhà. Trong lúc nói chuyện, đôi bên đã xảy ra cãi vã, bất ngờ Tường rút dao đâm trực diện bà Trần Thị Huệ và đâm trọng thương anh Lê Sỹ Hùng. Gây án xong, Tường bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trên đường bỏ trốn, bị bà Nguyễn Thị Quý (là hàng xóm của bà Huệ) phát hiện tri hô thì bị Tường dùng dao đâm bị thương. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quảng Xương đã có mặt kịp thời tại hiện trường truy bắt đối tượng Tường. Đến 5 giờ sáng ngày 5-12 thì phát hiện Tường tự sát nhưng chưa chết. Công an huyện Quảng Xương đã đưa đối tượng Lê Trọng Tường đi cấp cứu.

Hiện nay Tường đang điều trị vết thương tại bệnh viện, lực lượng công an canh giữ 24/24 giờ vì Tường luôn có ý định tự sát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang