Khởi tố 20 thanh thiếu niên hỗn chiến vì mâu thuẫn trên mạng

Thứ Năm, 24/10/2024 16:20  | Hoàng Quân

|

(CAO) Chỉ vì mâu thuẫn trong bình luận clip trên mạng, hàng chục đối tượng ở Quảng Nam thách đố và hẹn đánh nhau với nhóm ở người ở Đà Nẵng. Vụ hỗn chiến sau đó gây nhiều hệ lụy, được Công an xử lý nghiêm.

Ngày 24/10, Cơ quan CSĐT Công an Q.Liên Chiểu (Đà Nẵng) tống đạt các quyết định khởi tố đối với 20 bị can (từ 16 đến 23 tuổi), trong đó thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 15 bị can cùng về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”, xảy ra tại P.Hòa Minh (Q.Liên Chiểu).

Các đối tượng bị bắt giữ. 

Theo điều tra ban đầu, do phát sinh mâu thuẫn trong khi bình luận clip trên trang mạng xã hội, hàng chục thanh thiếu niên ở huyện Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam) khiêu khích, thách đố và hẹn đánh nhau với nhóm thanh thiếu niên “Hòa Mỹ” (Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Sau khi thống nhất địa điểm tại đường Nguyễn Sinh Sắc (P.Hòa Minh), khoảng 1 giờ ngày 26/5/2024, nhóm ở huyện Duy Xuyên mang theo nhiều hung khí di chuyển đến điểm hẹn để đánh nhau.

Tuy nhiên, nhóm Duy Xuyên không gặp được nhóm Hòa Mỹ mà bất ngờ bị nhóm đối tượng khác tấn công bằng các loại hung khí. Hậu quả của vụ hỗn chiến khiến một số đối tượng bị thương tích, phải nhập viện điều trị.

Tiến hành xác minh, điều tra, Cơ quan CSĐT Công an Q.Liên Chiểu truy xét, làm rõ hành vi vi phạm của các đối tượng.

Cơ quan CSĐT khởi tố bị can 20 đối tượng (đa số quê huyện Duy Xuyên và một số đối tượng đến từ các quận Liên Chiểu, Thanh Khê).

Được biết, hầu hết các đối tượng trên đã nghỉ học, không có việc làm ổn định, thường xuyên tụ tập chơi bời, lêu lổng…

Điều tra viên tống đạt các quyết định đối với các bị can.

Bình luận (0)

Lên đầu trang