Khởi tố, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường

Thứ Ba, 06/03/2018 16:02  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường để làm rõ việc liên quan tới cái chết của một cô gái.

Công an quận Ba Đình (Hà Nội) vẫn đang phối hợp với Công an TP.Hà Nội điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của chị T.M.H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) trong căn hộ trên phố Nguyễn Văn Ngọc (P.Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội), vào sáng 5-3.

Chiều 6-3, một cán bộ điều tra vụ án cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án “Vô ý làm chết người” và bắt khẩn cấp ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1984, quê Thanh Hóa) để điều tra.

Ca sĩ Châu Việt Cường tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 5-3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ tên Khang, cùng chị H. và cô gái tên P.A. đến căn hộ của P.Đ.T. mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (P.Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Sau đó, Châu Việt Cường có biểu hiện say ma túy và nghĩ chị H. bị ma nhập nên rắc tỏi quanh phòng trừ tà và nhét tỏi vào miệng chị H.. Sáng 5-3, chị H. được phát hiện tử vong trong căn hộ, miệng bị nhét nhiều tỏi, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng "ngáo" khi bị đưa về trụ sở công an.

Bình luận (0)

Lên đầu trang