Phát hiện thi thể hai cha con nghi bị sát hại dã man trong rừng

Thứ Ba, 06/03/2018 12:42  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Thấy hai cha con đi rừng tìm mật ong không về, người nhà đi tìm thì phát hiện cả hai đã tử vong trong rừng.

Vụ việc xảy ra tại xã Thái Bình, huyện Đình Lập, Lạng Sơn. Xác nhận vụ việc, lãnh đạo Công an Lạng Sơn cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tích cực làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ việc trên.

Trong cùng diễn biến, ông Chu Xuân Lực, Chủ tịch UBND xã Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 2 cha con nghi bị sát hại.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng 2-3, anh Dương Kim C. (34 tuổi, ở xã Thái Bình) cùng con trai (11 tuổi) đi vào rừng ở xã khác tìm mật ong rừng.

Tuy nhiên, đến 4 giờ chiều cùng ngày, không thấy chồng và con về, vợ anh C. sốt sắng gọi điện cho chồng nhưng không thấy nghe máy.

Lúc đầu, chị nghĩ chồng đi nhậu. Nhưng đến đêm gọi điện vẫn không thấy chồng nghe máy liền tổ chức người nhà đi tìm và báo cơ quan chức năng.

Đến sáng ngày 3-3, khi vào rừng, mọi người bàng hoàng phát hiện bé trai 11 tuổi nghi bị sát hại trong bụi rậm đã tử vong, người có dấu hiệu thương tích. Tiếp tục tìm kiếm, thi thể người bố được phát hiện vào ngày 4-3 cũng tử vong trong cánh rừng này.

Hiện cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm nhưng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ án mạng. Còn thi thể nạn nhân đã bàn giao cho gia đình về an táng theo phong tục địa phương.

Đà Lạt: Phát hiện một xác nữ cháy đen trong rừng thông
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang