Bắt giam 2 đối tượng mang súng đi đòi nợ

Thứ Sáu, 22/06/2018 11:03

|

(CAO) Sáng 22-6, Công an TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk cho biết đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố 2 đối tượng Phạm Trung Dũng (41 tuổi, ngụ phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Tùng Ân (25 tuổi, ngụ huyện Cư Kuin, Đắk Lắk) có hành vi dùng súng đi đòi nợ.

'

Phạm Trung Dũng

Trước đó, khoảng tháng 2-2018, anh Nguyễn Vũ Tường Lân (42 tuổi, ở phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) có mượn của Dũng số tiền 45 triệu đồng với lãi suất 5.000 đồng/1 triệu/ngày. Hai tháng sau khi mượn, anh Lân luôn trả tiền lãi cho Dũng đầy đủ.

Nhưng đến tháng thứ 3 thì anh Lân không còn khả năng để trả nợ nên tối 2-5 Dũng đã mang theo một khẩu súng bắn đạn bi rồi điều khiển xe máy chở theo Nguyễn Tùng Ân đến nhà anh Lân để đòi nợ.

Tại đây, Dũng dí nòng súng vào đầu anh Lân kèm theo nhiều lời hăm dọa. Sau đó, Dũng yêu cầu anh Lân viết một giấy nợ mới với số tiền là 54 triệu đồng…

Vụ việc sau đó được Công an vào cuộc điều tra.

Nguyễn Tùng Ân

Khám xét khẩn cấp nhà Dũng, Công an đã thu giữ 1 khẩu súng và 33 viên đạn bi. Được biết trước đó, Dũng đã bị Công an TP.Buôn Ma Thuột khởi tố về tội hủy hoại tài sản do nhiều lần dùng bom bẩn đi đòi nợ thuê, nhưng được gia đình bảo lãnh tại ngoại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang