Khởi tố bị can môi giới mại dâm với giá hàng ngàn đôla Mỹ

Thứ Năm, 01/09/2022 11:57  | Mai Hà

|

(CATP) Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) ngày 31-8 cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện bắt tạm giam Nguyễn Thị Hương Giang (SN 1998, ngụ H.Ninh Giang, Hải Dương) về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 17-8-2022, Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an TP.Hà Nội tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn ở khu đô thị Trung Hòa (P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội). Tại đây, tổ công tác phát hiện 2 đôi nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Căn cứ lời khai của các đội tượng và tài liệu thu giữ, cơ quan điều tra đã ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Hương Giang để làm rõ.

Tại trụ sở công an, bước đầu Giang khai nhận, ngày 16-8-2022 đã thỏa thuận cùng người mua dâm để môi giới 2 gái bán dâm, với giá 15 triệu đồng/người/lượt. Người mua dâm đã chuyển 30 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của Giang. Sau đó, Giang điều 2 gái bán dâm là N.T.T.T (SN 2000, ngụ TPHCM) và N.T.H (SN 1994, ngụ Yên Bái) tới khách sạn để "phục vụ” khách thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Nguyễn Thị Hương Giang (giữa) cùng các đối tượng bán dâm

Mở rộng điều tra, được biết Giang từng tốt nghiệp cử nhân luật. Từ năm 2019, đối tượng làm việc trong công ty tổ chức sự kiện. Nhờ ngoại hình cao, có nhan sắc, quen biết một số cô gái làm công việc môi giới, tiếp khách. Giang móc nối với một số cô gái, dùng vỏ bọc là sinh viên đại học, người đẹp trong các cuộc thi san nhắc... để môi giới mua bán dâm.

Từ đầu năm 2021 đến nay, Giang thường xuyên sử dụng tài khoản Zalo cá nhân lập ra hội, nhóm như "Lan quế phường, sos PHỐT-CHECK KÈO sos..." để kết nối, trao đổi với người bán dâm và người mua dâm ở nhiều tỉnh, thành phố. Giang hoạt động trong thời gian dài, tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước, với phương thức, thủ đoạn hoạt động tinh vi, lợi dụng triệt để internet qua mạng xã hội Facebook và các ứng dụng Zalo, Telegram... Trong đó, giá mua bán dâm từ 10 - 15 triệu đồng/lượt hoặc từ 1.000 - 2.000USD/lượt, tùy thuộc vào nhan của gái bán dâm.

Người mua dâm sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Giang. Gái bán dâm được hưởng 30%, còn Giang hưởng 70%. Có nhiều tiền, Giang mua căn hộ chung cư cao cấp ở Q.Hoàng Mai (Hà Nội) và nhiều đồ hàng hiệu đắt tiền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang