Nữ nhân viên massage kiêm môi giới mại dâm

Thứ Bảy, 25/06/2022 18:14

|

(CAO) Khi được khách chèo kéo bán dâm, Lan rủ thêm 2 nhân viên mát xa khác cùng thực hiện hành vi. 

Ngày 25-6, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết, đơn vị đang lập hồ sơ xử lý đối tượng Lê Thị Lan (SN 1981, ở Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi môi giới mại dâm.

Lê Thị Lan làm nhân viên massage tại Đình Thôn, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Khi làm công việc này, Lan có quen biết với khách nam (không rõ nhân thân lai lịch) và 2 nhân viên massage khác là B.T.Q. và N.T.T.

Ngày 16-6, khách nam liên hệ qua Zalo hỏi mua dâm Lan. Ngoài ra, ông khách này còn hỏi Lan điều thêm 2 gái bán dâm nữa vì có bạn nhưng lúc đó Lan không rủ được ai nên hẹn hôm khác.

Ngày 21-6, người khách này tiếp tục nhắn tin qua Zalo hẹn Lan đi uống cà phê rồi đi khách sạn để mua dâm với giá 2.000.000 đồng và bảo Lan rủ thêm 2 gái bán dâm nữa.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Lan rủ Q. và T. đi khách sạn để bán dâm với giá 2.000.000 đồng và được Q., T. đồng ý. Tối 22-6, Lan đến quán cà phê Bonsai thì gặp Q. và N.T.H, L.Q.Đ.

Sau khi đưa 4,5 triệu đồng tiền mua dâm cho Lan, H. và Đ. đi vào khách sạn A&D Luxury Hotel, địa chỉ ở 71 Lưu Quang Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội thuê phòng 203 và 301 của khách sạn rồi nhắn tin số phòng cho Lan biết.

Sau khi Q. và T. đến quán cà phê Bonsai, Lan lấy 4.000.000 đồng từ trong túi xách, là tiền mua dâm của H. và Đ. đưa cho hai nhân viên mát xa bảo lên phòng 203 và 301 khách sạn A&D Luxury Hotel để bán dâm.

Công an phường Trung Hòa kiểm tra hành chính phát hiện, sau đó đưa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan Công an B.T.Q, N.T.T và 2 người khách khai nhận hành vi mua bán dâm do Lê Thị Lan giới thiệu. Khi Lan đang vẫn đang ngồi uống cà phê Bonsai thì Công an phường Trung Hòa mời về trụ sở làm việc, Lan đã thừa nhận hành vi môi giới cho môi giới bán dâm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang