Bắt đối tượng môi giới mại dâm trá hình "Sugar Baby"

Thứ Tư, 20/10/2021 10:00

|

(CATP) Ngày 19-10, Đội Cảnh sát hình sự - Công an Q.Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang làm rõ vụ án, bắt giữ đối tượng môi giới mại dâm qua hình thức trá hình "Con nuôi - Bố nuôi (Sugar Baby - Sugar Daddy)".

Theo tài liệu điều tra, khoảng đầu tháng 6-2021, Hà Trọng Thắng (SN 1993, quê Quảng Nam, tạm trú tại Hà Nội) trong lúc không có việc làm ổn định đã tìm hiểu trên mạng xã hội Facebook, biết có một số khách nam muốn mua dâm theo hình thức "gặp gỡ yêu thương có thời gian cụ thể" (mua bán dâm trả tiền theo tháng hoặc ngày với mức giá cụ thể).

Sau đó, Thắng lập nhóm trên mạng xã hội Facebook mang tên "Sugar Baby" và đăng bài với nội dung tuyển kết nối Sugar Daddy (khách mua dâm) với "Sugar Baby" (gái bán dâm) cùng cam kết "uy tín, kín đáo, thành công". Qua group, Thắng lấy thông tin bao gồm tên tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, hình ảnh rồi đưa cho "Sugar Daddy" có nhu cầu mua dâm xem, lựa chọn.

Hà Trọng Thắng

Tại cơ quan điều tra, Thắng khai sau khi khách chọn được một "baby", đối tượng sẽ kết nối để "daddy" gặp "baby" thông qua tin nhắn Zalo, để kiếm tiền công môi giới. Bước đầu, một số đối tượng đã được Thắng kết nối thành công. Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo tìm hiểu, cụm từ "Sugar Daddy" được chuyển sang tiếng Việt với nghĩa "ông bố ngọt ngào" và "Sugar Baby" là "đứa con ngọt ngào". Hiểu theo khái niệm của mạng xã hội, "Sugar Daddy" ám chỉ những người đàn ông có độ tuổi ngoài 30, kinh tế vững, có nhu cầu chu cấp tài chính và "tình cảm" cho các "Sugar Baby" (thường là các cô gái sở hữu ngoại hình quyến rũ, mong có tiền mà nhàn nhã).

Thời gian gần đây, phong trào trên đang được một số người ở Hà Nội cùng các địa phương tìm đến với mục đích không trong sáng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang